Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Mùa vương vấn - Yêu thương còn mãi

26/05/2023

Đối với quan niệm của rất nhiều người thì độ tuổi mầm non sao phải làm lễ Tốt nghiệp, sao phải cầu kỳ vậy, bé như thế biết gì mà tốt nghiệp. Tuy nhiên với trường Việt-Úc Hà Nội và đặc biệt với các thầy cô giáo ở Khối Mầm non - Tiền Tiểu học thì đây lại là cơ hội để các con được thể hiện và toả sáng.

Tháng năm về nghe xao xuyến trong tim

Hoa phượng đỏ một khoảng trời rực lửa

Giờ chia xa đã gần kề bên bậc cửa

Nhắc nhở bao tháng ngày yêu dấu Kindy ơi!...

Đối với quan niệm của rất nhiều người thì độ tuổi mầm non sao phải làm lễ Tốt nghiệp, sao phải cầu kỳ vậy, bé như thế biết gì mà tốt nghiệp. Tuy nhiên với trường Việt-Úc Hà Nội và đặc biệt với các thầy cô giáo ở Khối Mầm non - Tiền Tiểu học thì đây lại là cơ hội để các con được thể hiện, được toả sáng, là dịp để ông bà bố mẹ được chia sẻ cùng con những giây phút đáng nhớ và là thời điểm để đánh dấu những khoảnh khắc đặc biệt nhất trên hành trình trưởng thành đầu tiên trong cuộc đời của các con.

Chương trình lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho các con lớp Kindy 5 tuổi "Mùa vương vấn” đã mang đến những nốt nhạc trầm, bổng đầy yêu thương mà các con muốn gửi đến ông bà bố mẹ, gửi đến nhà trường, gửi đến các thầy cô giáo. Các con cùng thầy cô đã rất chăm chỉ và nỗ lực tập luyện trong nhiều ngày để hôm nay các con tự tin biểu diễn trên sân khấu, gửi đi những khát vọng với biết bao mơ ước được bay cao, bay xa trên những chặng đường phía trước.
Mong rằng sau chương trình này, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và đặc biệt là các con học sinh sẽ lưu lại đc những ấn tượng thật đẹp trong trái tim mình về mái nhà Mầm non -Tiền tiểu học Việt-Úc Hà Nội, nơi các thầy cô giáo luôn yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ các con bằng cả trái tim mình.

Kindy ơi, một hành trình mới lại bắt đầu

Bên ngôi trường với thầy cô, bạn bè mới

Các con hãy vững vàng bước tới

Và nhớ một điều thầy cô mãi yêu con!


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger