Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Năm học 2018-2019: Xin cảm ơn vì sự mạnh mẽ và sáng suốt!

27/05/2019

Trong Lễ Tổng kết năm học 2018-2019, thầy trò Việt-Úc Hà Nội đã cùng chúc mừng hơn 100 gương mặt xuất sắc của trường Tiểu học và Trung học đạt thành tích cao...

Năm học 2018-2019, Việt Úc Hà Nội lựa chọn thông điệp "Being strong and smart - Hãy luôn sáng suốt và thật mạnh mẽ tiến về phía trước” được lấy cảm hứng từ câu chuyện về Malala - cô gái trẻ người Pakistan đã nhận giải Nobel hoà bình vì sự dũng cảm, mạnh mẽ, bền bỉ đấu tranh với những định kiến và bảo vệ những điều đúng đắn. Một năm học qua, gần 1.200 VASers đã rất nỗ lực rèn luyện, học tập và tận dụng những cơ hội tuyệt vời tại VASHanoi để luôn tiến về phía trước.

Trong Lễ Tổng kết năm học 2018-2019, thầy trò Việt-Úc Hà Nội đã cùng chúc mừng hơn 100 gương mặt xuất sắc của trường Tiểu học và Trung học đạt thành tích cao ở các kỳ thi trong nước và quốc tế; trong các môn học tại trường và các hoạt động ngoại khoá.

Và mỗi năm học trôi qua, Việt-Úc Hà Nội lại chứng kiến thêm những thế hệ học sinh trưởng thành. Xin được chúc mừng VASers khối 5, khối 9 và khối 12 đã hoàn thành bậc Tiểu học, THCS và THPT. Chắc chắn rằng với Tri thức - Sáng tạo - Tự tin trong suốt thời gian học tập tại VASHanoi, các em sẽ có nền tảng vững chắc để tiếp tục thành công trong những bậc học tiếp theo.

Lễ Tổng kết năm học 2018-2019





















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger