Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Năm học đặc biệt của sự trưởng thành và toả sáng

25/05/2023

Một mùa bế giảng nữa lại đến, hôm nay cô trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cùng nhau nhìn lại một một năm học thực sự thành công, với sự trưởng thành của Việt-Úc Hà Nội tròn 15 năm tuổi cùng khát vọng toả sáng trong tương lai.

"Nắng sân trường rực rỡ tháng 5

Hàng xoài xanh trĩu cành quả biếc

Ngày hôm nay bao niềm nuối tiếc

Chia tay rồi, mái trường mến yêu ơi!”

Một mùa bế giảng nữa lại đến, hôm nay cô trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cùng nhau  nhìn lại một một năm học thực sự thành công, với sự trưởng thành của Việt-Úc Hà Nội tròn 15 năm tuổi cùng khát vọng toả sáng trong tương lai. 

Năm học 2022-2023 cho thấy sự bứt phát trong hoạt động dạy và học ở bậc Tiểu học, không khí học tập sôi nổi ở tất cả các khối lớp. Những dự án học tập và những hoạt động trải nghiệm của thầy cô tổ chức đã giúp VASers học tập hăng say hơn, hứng thú hơn được cùng nhau tìm hiểu, thuyết trình và chia sẻ kiến thức cho thầy cô, bạn bè.

Các thầy cô giáo cũng tích cực giảng dạy và sáng tạo đổi mới phương pháp dạy học để đem lại nhiều tiết học bổ ích và thú vị cho học sinh. VASers đã đạt được nhiều thành tích học tập xuất sắc, và giành được các giải thưởng cao trong những sân chơi kiến thức trong và ngoài nước như: 02 Huy chương Bạc, 01 Huy chương Đồng Olympic Toán học Quốc tế TIMO; 01 Huy chương Vàng Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2023; 01 Huy chương Vàng Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2023 (vòng Quốc gia);; 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 03 giải Khuyến khích cuộc thi Violympic Toán Tiếng Anh cấp Thành phố; 04 giải Khuyến khích Olympic Toán Tiếng Anh SEAMO… cùng các giải cuộc thi Trạng nguyên Toàn tài, Trạng nguyên tiếng Việt.
Những thành tích mà VASers đạt được có sự hỗ trợ của thầy cô, sự động viên khuyến khích của bố mẹ và trên hết là sự quyết tâm và nỗ lực chinh phục thử thách của bản thân mỗi học sinh. Thầy cô, bố mẹ rất tự hào về các con!
Giây phút các VASers Khối 5 được cô Hiệu trưởng, cô chủ nhiệm, cô Candice trao những tấm bằng chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học là sự trao gửi niềm tin và tình thương yêu mà tất cả thầy cô giáo và các em học sinh khối dưới dành cho anh chị học sinh cuối cấp, mong rằng ở bậc học cao hơn, mỗi VASers sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và xứng đáng là một phần đáng nhớ, đáng tự hào của Việt-Úc Hà Nội.
"Buổi lễ tổng kết hôm nay đánh dấu ngày các con hoàn thành chương trình Tiểu học và mở ra một chặng đường mới. Chúc các con sẽ luôn tự tin và thành công trên những chặng đường phía trước. Các thầy cô sẽ luôn ủng hộ và dõi theo từng bước trưởng thành của các con.” Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.
"Chúng con sẽ mãi nhớ giọng nói của thầy cô, nhớ những giờ học tập say mê, tiếng nô đùa cười rộn ràng từ lớp học đến sân trường,... Ngày mai đây, là học sinh Trung học rồi, nhưng chúng em xin phép sẽ thường xuyên được về bên thầy cô để kể cho thầy cô nghe những niềm vui hay rắc rối chúng em gặp phải...” Học sinh Ngọc Hà lớp 5A6.
Kết thúc năm học 2022-2023, toàn trường bắt đầu những dự định mới, những sự chuẩn bị chu đáo hơn để sẵn sàng bước vào năm học 2023-2024 với những kỳ vọng và quyết tâm lớn hơn. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi và chào đón năm học mới sau kỳ nghỉ hè sôi động, bổ ích và thật nhiều niềm vui bên gia đình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger