Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Năm học mới 2021-2022: Mong đại gia đình VAS Hanoi bình an và cùng phát triển

02/08/2021

VASers hãy an tâm trên hành trình năm học này vì ngoài hành trang tri thức, kĩ năng, các bạn còn có tình yêu thương và tâm huyết mà Thầy Cô, Bố Mẹ luôn dành cho các bạn.

Đúng 8h sáng ngày 2/8/2021, hơn 1000 VASers đã bắt đầu năm học mới 2021-2022 theo hình thức học trực tuyến để phòng chống dịch bệnh Covid-19, khởi động với chương trình "Chào năm học mới 2021-2022”. 

Là trường liên cấp từ Mầm non - THPT, trường Quốc tế Cambridge nên các sự kiện của trường đều làm ngắn gọn, đảm bảo tinh thần phấn chấn, hào hứng của học sinh ở nhiều độ tuổi. VASers được lắng nghe lời dặn dò, lời chúc của các thầy cô giáo Việt Nam và Quốc tế. 




Đặc biệt, các thầy cô giáo đã thực hiện điệu nhảy trên nền bài hát "Covid nhanh đi đi" để cổ vũ đội quân chống dịch trên khắp cả nước cũng như lan toả nguồn năng lượng tính cực đến học sinh trước một năm học chắc chắn nhiều thử thách. Tuy nhiên, VASers hãy an tâm trên hành trình năm học này vì ngoài hành trang tri thức, kĩ năng, các bạn còn có tình yêu thương và tâm huyết mà Thầy Cô, Bố Mẹ luôn dành cho các bạn.



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger