Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngập tràn tiếng cười trong ngày hội Văn hóa và Tình bạn

20/05/2015

Rộn ràng, ấn tượng và ngập tràn niềm vui là điều mà các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cảm nhận được trong “Ngày hội Văn hóa và Tình bạn” ngày hôm qua...
Rộn ràng, ấn tượng và ngập tràn niềm vui là điều mà các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cảm nhận được trong “Ngày hội Văn hóa và Tình bạn” ngày hôm nay.
 
Chương trình được chuẩn bị và tổ chức bởi các thầy, cô giáo người nước ngoài đang giảng dạy ở trường. Thầy cô gửi tới các con món quà đặc biệt này với mong muốn các bạn sẽ thêm hiểu về nền văn hóa của nước Úc và ý nghĩa của tình bạn. 


Mở đầu chương trình, thầy cô giáo nước ngoài kể cho các bạn nghe một câu chuyện ý nghĩa về tình bạn "How the birds got their colors"



Các bạn học sinh cùng lên sân khấu để sắp xếp thứ tự của từ "FRIENDS". Thầy cô và các con cùng chia sẻ với nhau suy nghĩ  của mình về tình bạn.



Cùng hát vang các khúc "You've got a friend in me"
Sau hoạt động này, các bạn nhỏ được chia thành nhóm và tham gia các trò chơi cực kì vui nhộn và cần tới sự đoàn kết, hỗ trợ nhau.



Trải nghiệm văn hóa của những người thổ dân Úc qua hoạt động vẽ bàn tay nghệ thuật. Các bạn sẽ dùng màu để trang trí bàn tay bằng các dấu chấm sắc màu









Một trò chơi không kém phần hấp dẫn là "Chuyền vòng". Cả đội sẽ dùng sự kéo léo, khả năng kết hợp ăn ý của mình để luồn qua chiếc vòng và luôn nắm chặt tay nhau






Trò chơi "thử thách" nhất nhưng cùng là vui nhất đối với các bạn nhỏ có lẽ là "Chuyền chun bằng ống hút"



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger