Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày đầu tiên sôi động ở CLB Hè

08/07/2017

Ngày đầu tiên của CLB Hè Tiểu học và Trung học đều diễn ra vô cùng sôi nổi, thú vị, đầy sáng tạo và mới lạ. Các anh chị Trung học sẽ học tập với thầy cô người nước ngoài tại các lớp học mang tên những thành phố nổi tiếng như New York, Paris, Toronto...
Ngày đầu tiên của CLB Hè Tiểu học và Trung học đều diễn ra vô cùng sôi nổi, thú vị, đầy sáng tạo và mới lạ. Các anh chị Trung học sẽ học tập với thầy cô người nước ngoài tại các lớp học mang tên những thành phố nổi tiếng như New York, Paris, Toronto, London, Sydney, Singapore và sinh hoạt tập thể, dã ngoại theo các nhà Hoth, Naboo, Dagobah, Tatooine, Bespin.



Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong những xứ sở tưởng tượng sắc màu, VASers Trung học của 5 nhà đến với cuộc thi “Funny Science Ideas Competition” (Những y tưởng sáng tạo ngộ nghĩnh);.  Học sinh tưởng tượng khi khoa học phát triển chúng ta có thể lai giữa động vật, thực vật, đồ vật với nhau.



Các bạn thảo luận trong các nhà sinh hoạt chung, đưa ra một số ý tưởng về việc này để gửi gắm đến tương lai (viết, vẽ, miêu tả....); và trình bày ngắn gọn về ý tưởng của mình với việc tự do sáng tạo không giới hạn những sản phẩm của tương lai, đã có rất nhiều sự kết hợp rất "cool" như: Wifi tree; Fish washing machine/ Fish Purifying Water; Shark Boat; Bird Shoe Rocket...











Nếu các anh chị Trung học được thoả sức sáng tạo trong "Imagine World" thì các bạn nhỏ Tiểu học cũng đã có màn “khởi động” cực vui và thân thiện cùng các thầy cô giáo.











Rất nhiều hoạt động "học mà chơi" còn đang chờ đón. Chúc các bạn có một mùa hè thật vui và bổ ích cùng VAS Hanoi nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger