Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày hội của những chiếc mũ ngộ nghĩnh - Funny Hat Day 2011

06/10/2011

Chiều ngày 3/10/2011 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại tưng bừng trong một ngày hội đặc biệt – Ngày hội của những chiếc mũ ngộ nghĩnh...
Chiều ngày 3/10/2011 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại tưng bừng trong một ngày hội đặc biệt – Ngày hội của những chiếc mũ ngộ nghĩnh (Funny Hat Day 2011);.

Để tham gia ngày hội đặc biệt này, mỗi bạn học sinh cần chuẩn bị một chiếc mũ thật ngộ nghĩnh bằng chính đôi tay khéo léo và sự sáng tạo của mình. Thế là, sau khi có thông báo của nhà trường, các bạn đã hối hả bắt tay vào chuẩn bị. Và ngày hội đã đến, mỗi bạn đều có một chiếc mũ thật xinh xắn, nom thật vui mắt.

Tham gia Ban giám khảo ngày hội có cố vấn cao cấp Tiến sĩ William McKeith, nguyên Hiệu trưởng Trường PLC Sydney & Armidale, cùng các thầy cô giáo tiếng Anh người nước ngoài. Các thầy cô chính là tác giả của ý tưởng tổ chức ngày hội này đấy.

Các bậc cha mẹ học sinh cũng có mặt đông đủ để chứng kiến ngày hội của các con. Ai cũng vui vẻ vì thấy các con đều được lên sân khấu trình diễn với chiếc mũ tuyệt vời của mình. Bố mẹ vui khi thấy các con trình diễn thật hồn nhiên và vui hơn nữa  khi thấy các con đã có một buổi giao lưu bằng tiếng Anh thật sôi nổi.

Các bạn rất tự tin và đầy hào hứng khi giới thiệu bằng tiếng Anh về chiếc mũ của mình. Đặc biệt, với khả năng tiếng Anh, sự dẫn dắt dí dỏm, hài hước của MC Nguyễn Gia Khôi, học sinh lớp 5A1, chương trình đã trở nên thật hấp dẫn.

Cuối chương trình, cả hội trường sôi động hẳn lên bởi được chứng kiến màn trình diễn thú vị của tập thể các cô giáo với những chiếc mũ đầy sáng tạo và không kém phần độc đáo.

Cuối cùng, 14 bạn và 2 tập thể lớp đã nhận được phần thưởng của Ban tổ chức. Tuy  nhiều bạn, nhiều lớp không được giải nhưng ai cũng vui, bởi thông điệp của ngày hội đúng như cái tên của nó: Hãy vui vẻ, hãy yêu thương, hãy chăm chỉ, khéo léo chúng ta sẽ có nhiều sáng tạo và sẽ thấy cuộc sống đầy ắp niềm vui - đầy ắp tiếng cười!  

Xin chân thành cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo đã giúp các con có những chiếc mũ thật vui vẻ  và có một ngày hội tuổi thơ thật ý nghĩa.

Một số hình ảnh của Funny Hat Day 2011

Hai MC tài năng, dí dỏm: Gia Khôi - 5A1 và Minh Anh - 5A2
Ban Giám khảo cũng có những chiếc mũ ngộ nghĩnh đấy
Hồng Ánh, Thanh Hòa lớp 3A1 trình diễn chiếc mũ của mình
MC Gia Khôi phỏng vấn bạn Nguyệt Minh - 3A1 về chiếc mũ của bạn ấy
Hai chiếc mũ đáng yêu của lớp 1A2
Phần trình diễn độc đáo của 2 bạn Quí Dương, Quỳnh Chi - 3A1
Phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của "chiêc mũ" Kiều Trang - 3A2
Tập thể 3A2 trả lời phỏng vấn của MC
Thông điệp của bạn Phi Long - 4A1: "Chống khủng bố, giữ mãi hòa bình cho tuổi thơ"
Màn trình diễn kèm hoạt cảnh của lớp 5A1
Tiết mục văn nghệ: "Ten little indians" của khối 1
Thông điệp của lớp 4A2: "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà"
Bạn Quí Dương - 3A1: "Híc, ước gì ngày nào cũng là Funny Hat Day!"
Các cô giáo cũng không bỏ lỡ Funny Hat Day với phần trình diễn sôi động, đẹp mắt
Tập thể 1A1 đạt giải: "Lớp có nhiều chiếc mũ đáng yêu nhất"
Tập thể 3A1 đạt giải: "Lớp có nhiều chiếc mũ đáng yêu nhất"
"Chúng con thích chiếc mũ của các cô quá. Hihihi"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger