Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày hội Gia đình 2014 - Kết nối yêu thương

04/11/2014

Với mong muốn tổ chức một sân chơi bổ ích cho các con học sinh đồng thời tạo điều kiện để tất cả các thành viên trong gia đình có sự gắn kết cùng nhau thông qua các hoạt động thể thao và vui chơi...
Với mong muốn tổ chức một sân chơi bổ ích cho các con học sinh đồng thời tạo điều kiện để tất cả các thành viên trong gia đình có sự gắn kết cùng nhau thông qua các hoạt động thể thao và vui chơi, ngày 01/11/2014 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức “Ngày hội Gia đình - Thể thao 2014” với chủ đề “Kết nối yêu thương”.


Sân khấu chương trình ngày hội Gia đình 2014
Ngày hội Gia đình năm nay đã được tổ chức hết sức ý nghĩa với sự có mặt của hơn 900 khách mời là phụ huynh và học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, Trường Mầm non Lê Quý Đôn, Trường Mầm non Sunflower. Mở đầu chương trình là màn biểu diễn võ thuật và đồng diễn thể dục của học sinh Tiểu học.
 

Tiết mục biểu diễn võ thuật của học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

Màn đồng diễn thể dục vô cùng khỏe mạnh và đáng yêu
Với 18 thử thách trong Ngày hội Gia đình 2014, các gia đình đã tham gia vào hành trình tìm kiếm những thông điệp yêu thương và cùng nhau hướng tới những giá trị vô cùng ý nghiã, đó là sự khoan dung, chăm sóc, quan tâm, sẻ chia, sức khỏe, đầm ấm, hợp tác, giúp đỡ, tôn trọng, kiên trì, yêu thương và hạnh phúc.
 

Trò "Bịt mắt ăn sữa và" và thông điệp "hạnh phúc"
Đến với trò chơi tập thế, phụ huynh của các lớp cùng nhau tranh tài qua phần thi kéo co. Sự cổ vũ nhiệt tình của dàn cổ động viên nhí giúp bố mẹ có thêm sức mạnh và quyết tâm giành chiến thắng.


Bố mẹ trong trò chơi kéo co tập thể
Những tiếng hò reo cổ vũ, nụ cười chiến thắng làm không khí ngày hội càng trở nên sôi động và náo nhiệt. Ngày hội Gia đình 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong lòng người tham dự những tình cảm, những khoảnh khắc, kỉ niệm khó phai. Kết thúc các hoạt động vui chơi ngoài trời, nhà trường tổ chức một bữa tiệc Buffet thay cho lời cảm ơn sự có mặt của phụ huynh và các bạn học sinh. Các gia đình quy tụ bên nhau trong ngôi nhà chung của Việt-Úc Hà Nội cùng ăn uống và chuyện trò thật vui vẻ.

Có một câu danh ngôn nói rằng: “Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình”. Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội luôn mong muốn trở thành một gia đình chung của các con - một gia đình lớn kết nối tất cả mọi người".

Cùng xem lại những khoảng khắc tuyệt vời của "Ngày hội Gia đình 2014":


Các bạn đang hăng say đồng diễn thể dục cùng thầy cô.


Ông cùng các cháu xem bức tranh trong cuộc thi vẽ tranh Gia đình.

Các bạn nhỏ Mầm non rất chăm chú với tác phẩm của mình.

Bố và con nhanh nhanh dẫn nước về làng để nhận thông điệp "sức khỏe".

Cả nhà cùng ăn bánh nào!

Chinh phục "thử thách tình yêu"

Bố mẹ trổ tài lắc bóng trong trò chơi "công để trứng".

Ah! Bố hứng được bóng rồi!

Các bạn nhỏ Mầm non đang mải mê câu cá.

Chúng con đã sẵn sàng để trở thành những "bánh xe thần tốc".

Phần thưởng dành cho 10 gia đình hoàn thành thử thách sớm nhất.

Các gia đình vui vẻ nhận phần thưởng của trò chơi tập thể.

Mời quý phụ huynh vào link dưới đây để xem Album ảnh Ngày hội Gia đình 2014:
https://picasaweb.google.com/106918690556776994046/NgayHoiGiaInh2014TruongVietUcHaNoi
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger