Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày hội sách 2013

20/03/2013

Ngày hội sách được tổ chức vào tháng Ba hàng năm trên toàn thế giới. Năm nay Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tổ chức ngày hội này vào thứ Ba ngày 19/3 với lễ hội hoá trang và các hoạt động hấp dẫn dành cho khối lớp 1-5...
Ngày hội sách được tổ chức vào tháng Ba hàng năm trên toàn thế giới. Năm nay Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tổ chức ngày hội này vào thứ Ba ngày 19/3 với lễ hội hoá trang và các hoạt động hấp dẫn dành cho khối lớp 1-5.

Học sinh tới trường với những trang phục tự thiết kế giống nhân vật trong sách mà các em yêu thích. Tiết mục đầu tiên là màn trình diễn trang phục thể hiện sự sáng tạo và nhiệt tình của các em. Tiếp đến là trò chơi "Đoán nhân vật", các em sẽ đoán nhân vật mà các bạn thể hiện qua trang phục đang mặc. Bạn nào đoán chính xác sẽ giành giải thưởng!

Sau đó, các em được chia ra làm 3 nhóm hoạt động theo chủ đề: làm bìa sách, chơi trò chơi và nghe một câu chuyện rất đặc biệt của cô Ann Brown - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Câu chuyện “The Very Cranky Bear” dần dần hiện lên trên màn hình một cách rất thú vị và hấp dẫn. Trong câu chuyện có bốn bạn,  Ngựa vằn, Sư tử, Chuột và Cừu cố gắng để giúp bạn Gấu. Mỗi bạn đều đưa cho bạn Gấu một cái gì đó với hy vọng sẽ làm cho bạn Gấu vui. Bạn Cừu nghe bạn Gấu nói rằng bạn âý muốn ngủ một nơi nào đó thật yên tĩnh. Bạn Cừu liền cắt lông của mình để làm một chiếc gối thật êm đặt dưới đầu bạn Gấu. Ngay sau đó bạn Gấu đã ngủ thật ngon lành. Câu chuyện “The Very Cranky Bear” kết thúc với hình ảnh một bạn Gấu rất vui, nhờ vào lòng tốt của bạn Cừu.
 
Ngày hội diễn ra trong không khí thật vui nhộn với các hoạt động phong phú, đa dạng đã cho các em thấy được sự hấp dẫn và kho tàng kiến thức mà sách có thể mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

Một số hình ảnh của ngày hội sách 2013












Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger