Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày “Khai giảng đặc biệt” của VASers Hà Nội

09/02/2022

Sau gần 10 tháng ở nhà học tập, VASers Hà Nội đã có một ngày đầu tiên đi học thật sự xúc động và ý nghĩa, có thể ví như một ngày Khai giảng đặc biệt.

Sau gần 10 tháng ở nhà học tập, VASers Hà Nội đã có một ngày đầu tiên đi học thật sự xúc động và ý nghĩa, có thể ví như một ngày Khai giảng đặc biệt.

Ngay từ sáng sớm, thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng khối THCS & THPT đã cùng với các thầy, cô giáo, cán bộ nhà trường có mặt tại cổng chính để chào đón các bạn học sinh. Niềm vui, niềm hân hoan, háo hức hiện rõ lên từngkhuôn mặt. Công tác đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang… được thực hiện rất nghiêm túc và đúng quy định.

Vui, bỡ ngỡ, hồi hộp thậm chí và hơi buồn… ngủ vì chưa quen lịch, nhưng trên hết đó là niềm hạnh phúc trong ngày trở lại, giây phútcác bạn và thầy cô đã mong đợi từ rất lâu. Thầy và trò đã dành những giây phút đầu tiên của buổi học cho những sẻ chia, tâm sự, mong ước đầu năm.

Với các bạn học sinh cuối cấp, để chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng, việc học trực tiếp vẫn thật sự cần thiết. Phụ huynh và học sinh không cần lo lắng, vì các thầy cô đã kịp thời động viên học sinh, đồng thời có kế hoạch cụ thể cho việc ôn tập lại toàn bộ kiến thức đã học trong học kỳ I.



Với các bạn học sinh chưa thể đến trường, các thầy cô vẫn tiếp tục dạy trực tiếp kết hợp qua Zoom. Mọi cơ sở vật chất, đường truyền kết nối đều được đảm bảo để các buổi học được diễn ra ổn định. Dù học theo hình thức nào thì học sinh cũng đều tiếp thu được bài học tốt nhất.

Trong thời gian tới, để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch và việc học tập được an toàn, trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định, liên tục kiểm tra và nhắc nhở học sinh, giáo viên, cán bộ đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, không tụ tập theo nhóm, giữ khoảng cách an toàn. Đồng thời sẵn sàng có kịch bảnứng phó khi có trường hợp học sinh thành F0. Hiện tại, toàn bộ học sinh của Việt-Úc Hà Nội từ 12 – 17 tuổi đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng chống Covid-19. Toàn bộ cán bộ, giáo viên nhà trường đã tiêm đủ 3 mũi vắc xin phòng chống Covid-19 theo quy định.

Hãy yên tâm và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu học tập trong thời gian tới các VASer nhé!


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger