Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày thi đấu thứ 2 của VAS Soccer Cup 2011: Đội chủ nhà thắng trận đầu tiên

22/10/2011

Chiều thứ Năm 20/10/2011 trên SVĐ Thăng Long của trường Việt-Úc Hà Nội tiếp tục diễn ra loạt trận thứ hai trong khuôn khổ Cúp bóng đá Việt-Úc 2011 (The 2011 VAS Soccer Cup);...
Chiều thứ Năm 20/10/2011 trên SVĐ Thăng Long của trường Việt-Úc Hà Nội tiếp tục diễn ra loạt trận thứ hai trong khuôn khổ Cúp bóng đá Việt-Úc 2011 (The 2011 VAS Soccer Cup);.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đây thực sự là lượt trận gay cấn và cống hiến. Chất lượng của các trận đấu ngày càng được nâng cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Trận 1: Đội tuyển Trường Việt-Úc Hà Nội gặp đội tuyển Trường THCS Phú Diễn

Vào đầu trận đấu, đội tuyển trường Phú Diễn chơi chủ động hơn, cầm bóng nhiều và chơi lấn lướt hơn. Với thế trận ép sân đội tuyển trường Phú Diễn đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số vào phút thứ 7 do công của cầu thủ Hoàng Sang ( số 7);. Khi bị dẫn trước, các cầu thủ Việt-Úc tràn lên tấn công và tận dụng những pha sút xa để uy hiếp khung thành đối phương. Với khả năng quan sát và sút xa tốt, cầu thủ Trung Hiếu (số 2); đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Việt-Úc ở phút thứ 20.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Phú Diễn lại một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1 do công của cầu thủ Hoàng Sang. Nhờ thay người và điều chỉnh chiến thuật hợp lý đội Việt-Úc đã gỡ hòa rồi vươn lên dẫn trước 3-2 bằng cú đúp của cầu thủ Quang Minh (số 66);. Tỉ số trận đấu tiếp tục được nới rộng 4-2 vào phút thứ 54 trong sự phấn khích của khán giả nhà. Người ghi bàn thắng thứ tư cho đội Việt-Úc là cầu thủ Anh Tuấn (số 9);. Đội tuyển Phú Diễn mặc dù đã rất cố gắng nhưng chỉ ghi thêm được một bàn thắng rút ngắn tỉ số vào phút thi đấu chính thức cuối cùng khi Hoàng Sang hoàn tất cú hat-trick của mình.

Chung cuộc đội tuyển Việt-Úc thắng đội tuyển Phú Diễn với tỉ số 4-3

Trận 2: Đội tuyển Trường Lô-mô-nô-xốp gặp đội tuyển Trường Trần Quốc Tuấn

Đây là một trận đấu rất kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao. Vào đầu trận đấu, với thể hình cao to đội tuyển trường Lô-mô-nô-xốp đã nhanh chóng làm chủ thế trận và mở tỉ số vào phút thứ 9 với pha lập công của cầu thủ Trung Anh (số 22);. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về các cầu thủ Lô-mô-nô-xốp.

Hiệp 2 của trận đấu, tận dụng thể hình tốt và lối chơi “rắn”, các cầu thủ Lô-mô-nô-xốp tiếp tục chủ động tấn công và có thêm bàn thắng thứ 2 vào phút thứ 35 của trận đấu do công của cầu thủ Trọng Bách (số 13);. Tuy rất cố gắng nhưng các cầu thủ của trường Trần Quốc Tuấn cũng chỉ ghi được bàn thắng duy nhất vào phút 47 do công của cầu thủ Xuân Đức (số 10);.

Chung cuộc đội tuyển trường Lô-mô-nô-xốp thắng đội tuyển trường Trần Quốc Tuấn với tỉ số 2-1.

Một số hình ảnh của ngày thi đấu thứ hai


Đội Phú Diễn (áo đỏ); trong một pha lên bóng

Đầu hiệp 1 đội Phú Diễn ép sân nhiều hơn

Sau khi bị dẫn trước đội Việt-Úc (áo trắng); vùng lên

Một pha đánh đầu trước khung thành đội Phú Diễn

Tùng Anh, tiền đạo đội Việt-Úc, tung một cú sút cực mạnh về phía khung thành đội bạn

Khán giả Việt-Úc tràn vào sân mừng thắng lợi với các cầu thủ chủ nhà

Đội Lô-mô-nô-xốp (áo xanh dương); gặp đội Trần Quốc Tuấn (xanh đậm);

Các cầu thủ đội Lô-mô-nô-xốp lập bức tường trước khung thành đội nhà

Tiền đạo đội Lô-mô-nô-xốp tiếc nuối khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn

Cầu thủ hai đội tranh bóng rất quyết liệt

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger