Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày thi đấu thứ 3 của VAS Soccer Cup 2011: Hai đội Việt-Úc Hà Nội và Trần Quốc Tuấn lọt vào chung kết

24/10/2011

Chiều thứ hai 24/10/2011 đã diễn ra hai trận cuối cùng vòng bảng Cúp bóng đá Việt-Úc năm 2011 (VAS Soccer Cup 2011);. Đội chủ nhà Việt-Úc Hà Nội và đội Trần Quốc Tuấn đều giành thắng lợi và lọt vào chung kết...
Chiều thứ hai 24/10/2011 đã diễn ra hai trận cuối cùng vòng bảng Cúp bóng đá Việt-Úc năm 2011 (VAS Soccer Cup 2011);.  Đây là lượt đấu quyết định hai tấm vé vào chung kết. Bước vào giai đoạn cuối của giải chất lượng các trận đấu được nâng lên rõ rệt. Các đội đều thi đấu đầy quyết tâm, cống hiến cho khán giả những trận đấu nảy lửa.

Trận 1: Đội tuyển Trường Việt-Úc Hà Nội gặp đội tuyển Trường Lô-mô-nô-xốp

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Việt-Úc tràn lên tấn công và liên tiếp ép sân đối phương với mong muốn ghi bàn càng sớm càng tốt. Mong muốn đó đã nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 7 của trận đấu với pha lập công của cầu thủ Trung Hiếu (số 2); từ chấm phạt đền.

Khi có bàn thắng, các cầu thủ Việt-Úc tự tin hơn, chơi thoải mái hơn và nhanh chóng có bàn thắng nhân đôi cách biệt bằng pha sút xa đẳng cấp của Trung Hiếu. Cổ động viên đội nhà thực sự “vỡ òa” trong niềm vui.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Việt-Úc tiếp tục làm chủ thế trận và nhanh chóng có được bàn thắng thứ 3 vào phút 35 của trận đấu do công của Tùng Anh (số 24);. Cú sút xa cực mạnh của Tùng Anh đưa bóng dội xà ngang đập đất sau vạch vôi.

Nửa cuối hiệp 2, đội Lô-mô-nô-xốp đã có sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý do đó liên tục gây áp lực đối với hàng thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực đó chỉ mang lại bàn thắng duy nhất cho Lô-mô-nô-xốp vào phút thứ 58 của trận đấu bằng cú đệm bóng cận thành của cầu thủ Trọng Bách (số 13);.

Đội tuyển Việt-Úc Hà Nội giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 3-1 và lọt vào chung kết.

Trận 2: Đội tuyển Trường Trần Quốc Tuấn gặp đội tuyển Trường Phú Diễn

Đây là trận đấu hấp dẫn, kịch tính giữa hai đấu thủ ngang tài ngang sức. Vào đầu trận đấu, với lối đá nhanh và chiến thuật hợp lý đội tuyển Trần Quốc Tuấn nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số trong sự “ngỡ ngàng” của các cầu thủ đội tuyển Phú Diễn cũng như khán giả trên sân. Đó là pha lập công của cầu thủ Văn Đăng (số 3);. Các cầu thủ Trần Quốc Tuấn tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt với bàn thắng của Tiến Đạt (số 11); vào phút thứ 6.

Ngay sau bàn thắng của các cầu thủ Trần Quốc Tuấn, các cầu thủ Phú Diễn nhanh chóng ào lên tấn công và liên tục ghi hai bàn thắng bằng các pha lập công của Hoàng Sang (số 7); và Đạo Thành (số 2); vào các phút 37 và 42 của trận đấu.

Hiệp 2 thế trận trở nên cân bằng hơn, các đội chơi “ăn miếng trả miếng”. Đội Trần Quốc Tuấn lại một lần nữa vươn lên dẫn trước với bàn thắng của cầu thủ Xuân Đức (số 10);. Không lâu sau đó, vào phút 40 trận đấu lại trở về thế cân bằng nhờ cú vô lê của Tiến Thái (số 9), tiền đạo đội Phú Diễn.

Cho đến cuối trận đấu chỉ có thêm một bàn thắng được ghi do công của cầu thủ Xuân Đức (số 10); thuộc đội Trần Quốc Tuấn. Chung cuộc đội Trần Quốc Tuấn thắng đội Phú Diễn với tỉ số 4-3 và lọt vào chung kết.

Xếp hạng sau vòng bảng:

STT Đội Thắng Hòa Thua Điểm Hiệu số
1 Trần Quốc Tuấn 2 0 1 6 9-6
2 Việt-Úc Hà Nội 2 0 1 6 8-8
3 Lô-mô-nô-xốp 1 1 1 4 5-6
4 Phú Diễn 0 1 2 1 8-10


Trận chung kết của giải được tổ chức vào hồi 14h30 thứ Năm ngày 27/10/2011. Kính mời các thầy cô và các em học sinh đến xem và cổ vũ cho cầu thủ của hai đội.

Một số hình ảnh của ngày thi đấu thứ ba


Đội Việt-Úc (áo trắng); gặp đội Lô-mô-nô-xốp (áo xanh);

Các cầu thủ đội Việt-Úc trước khung thành đội bạn

Thế Hùng, cầu thủ ít tuổi nhất đội Việt-Úc, đang khống chế bóng bổng

Một cầu thủ Lô-mô-nô-xốp sút bóng từ gần giữa sân

Đội Việt-Úc ghi bàn thắng thứ hai

Không chiến trước khung thành đội Lô-mô-nô-xốp

Đội Phú Diễn (áo đỏ); gặp đội Trần Quốc Tuấn (áo xanh);

Một pha bóng trước khung thành đội Phú Diễn trong hiệp 1

Các cầu thủ đội Phú Diễn phối hợp rất bài bản trước khung thành đội Trần Quốc Tuấn

Không chiến ở khu vực giữa sân

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger