Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ngày trở lại trường 2021: VASers bình tĩnh và làm chủ tốt hơn

02/03/2021

Ngày đầu tiên trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết, những ánh mắt tươi vui hé lộ nụ cười sau lớp khẩu trang, điềm tĩnh đứng yên để thầy cô kiểm tra thân nhiệt, nhanh chóng vẫy chào nhau ở khu vực chung để về lớp...

Ngày đầu tiên trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết, những ánh mắt tươi vui hé lộ nụ cười sau lớp khẩu trang, điềm tĩnh đứng yên để thầy cô kiểm tra thân nhiệt, nhanh chóng vẫy chào nhau ở khu vực chung để về lớp... đánh dấu một thế hệ học sinh sống và học tập trong thời đại dịch bệnh, có trách nhiệm, biết chủ động, chia sẻ với gia đình, nhà trường và cộng đồng. 






Các thầy cô đã thao tác mọi khâu tổ chức, phân luồng, đo thân nhiệt... nhanh gọn, chính xác như một quy trình thường xuyên. 

PHHS an tâm hơn với công tác thông tin, khảo sát lịch sử di chuyển và tiếp xúc cũng như các quy trình do nhà trường thực hiện. Thật may mắn khi tình hình cho phép chúng ta không bắt buộc phải đeo khẩu trang trong lớp học. 

Mong rằng, những phong bao lì xì đỏ thắm trên tay sẽ mang may mắn và bình an đến với tất cả chúng ta trong suốt năm 2021 này. 








Album


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger