Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“Người dẫn đường tri thức” - Lễ tri ân nhiều cảm xúc của học sinh Việt-Úc Hà Nội dành tặng thầy cô

18/11/2022

“Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã trở thành 1 truyền thống tự hào của dân tộc Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp này được thể hiện qua tình cảm mà thế hệ học trò Việt-Úc Hà Nội gửi tới thầy cô kính yêu, qua buổi lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, diễn ra vào chiều 20.11.2022
"Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã trở thành 1 truyền thống tự hào của dân tộc Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp này được thể hiện qua tình cảm mà thế hệ học trò Việt-Úc Hà Nội gửi tới thầy cô kính yêu, qua buổi lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, diễn ra vào chiều 20.11.2022

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Việt-Úc Hà Nội diễn ra trong không khí trang trọng, thân thiện, ấm cúng. VASers từ tiểu học đến trung học đã dùng lời ca, tiếng hát, điệu múa uyển chuyển để thể hiện lời tri ân gửi tới các thầy giáo, cô giáo - Những người đã dành yêu thương và tâm huyết mở đường, dẫn lối giúp các em trưởng thành cả về tri thức và nhân cách.

Sự trưởng thành, tiến bộ từng ngày chính là món quà tuyệt vời nhất mà các thầy cô mong muốn nhận được từ những học sinh thân yêu của mình.


Bạn Lê Nhã Viên 10A1 - Lê Ngọc Huy 5A1 - Đại diện học sinh toàn trường gửi lời tri ân tới các thầy giáo, cô giáo:


"Chúng con, những VASer thực sự là những đứa trẻ may mắn, bởi chúng con được học tại VAS Hà Nội. Trong cả một ngày dài xa gia đình, chúng con không có cảm giác trống vắng. Ở nơi đây, chúng con cảm nhận rất rõ nét tình yêu các thầy cô dành cho chúng con. Chúng con được nhận sự chỉ dẫn tận tâm của thầy cô, sự yêu thương của các bác, các cô chú ở mỗi phòng ban khác nhau trong trường. 


Chúng con xin được trân trọng cảm ơn các thầy cô cũng như các cô, các bác, các chú trong ngôi nhà VAS Hà Nội thân yêu. Và, lời tri ân sâu sắc hơn cả, chúng con xin dành gửi tới bà Chủ tịch Hội đồng quản trị Đồng Thị Lan, người đã mở đường, xây dựng ngôi trường khang trang, hiện đại và một chương trình học ưu việt, mang lại cho chúng con không chỉ là tri thức, mà còn là sự trưởng thành, Hội nhập và hòa nhập vượt bậc. 


Nhân ngày 20/11, chúng con xin được gửi  lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn tới "Người dẫn đường tri thức” tại VAS Hà Nội. Các thầy cô mãi là người dẫn đường, chỉ lối và đồng hành cùng chúng con trên bước đường đời. Xin được gửi lời Tri ân chân thành tới thầy cô!”

Buổi lễ kết thúc trong một niềm vui, tiếng cười, những cái ôm và bắt tay giữa thầy trò, lan toả tình cảm gắn kết, yêu thương, cùng quyết tâm tiếp tục dựng xây mái trường Việt-Úc Hà Nội trở thành một trong những cái nôi đào tạo tốt nhất.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger