Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nguyễn Hà Linh đạt giải Ba cấp Quốc Gia Microsoft Excel - Cuộc thi Tin học Văn Phòng Thế giới

02/11/2021

Bạn Nguyễn Hà Linh đã xuất sắc đạt Giải 3 Cấp Quốc gia, nội dung Microsoft Excel trong Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới

Sau những năm học đầu tiên triển khai Chương trình Tin học Văn phòng nhằm trang bị cho VASers những hành trang thiết thực để hội nhập, sẵn sàng cho bậc học cao hơn và cuộc sống công việc về sau, VAS Hanoi đang bắt đầu đón nhận những "trái ngọt" đầu tiên.

Bạn Nguyễn Hà Linh đã xuất sắc đạt Giải 3 Cấp Quốc gia, nội dung Microsoft Excel trong Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới. Trước đó, tại vòng 1, bạn đã xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 1000/1000. Trường THCS và THPT Việt-Úc Hà Nội cũng vinh dự nằm trong Top 10 Trường phổ thông trên cả nước được nhận giải Tập thể xuất sắc.

Được biết, định hướng của Nhà trường là luôn khuyến khích VASers tham dự các cuộc thi cấp Quốc gia, cấp Quốc tế một cách bài bản và có lộ trình. Những sân chơi này không chỉ giúp các bạn khẳng định kĩ năng, kiến thức mà còn làm giàu thêm kinh nghiệm giao lưu, học hỏi từ các bạn đồng trang lứa.

Hà Linh đã có những chia sẻ thú vị về hành trình chinh phục Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới 2021. Chúng ta hãy cùng xem nhé.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger