Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nhận giải thưởng cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp thành phố

28/04/2016

VASers Tiểu học vui mừng xướng tên hai bạn Hoàng Lan Chi và Trần Phương Nhi lớp 5A1 đã đạt giải Ba trong Kì thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học cấp thành phố lần thứ 13 năm học 2015 – 2016...
Tiếp nối những thành tích của anh chị Trung học, VASers Tiểu học vui mừng xướng tên hai bạn Hoàng Lan Chi và Trần Phương Nhi lớp 5A1 đã đạt giải Ba trong Kì thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học cấp thành phố lần thứ 13 năm học 2015 – 2016.


Lan Chi (thứ 5 từ trái sang); tại Lễ trao giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp thành phố

Với sự tham gia của hơn 1.000 thí sinh từ 373 trường thuộc 30 quận huyện trên địa bàn thủ đô, hai bạn gái xinh xắn, thông minh của Việt-Úc Hà Nội đã trải qua 2 vòng thi được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.


Hai bạn đã rất háo hức chinh phục cuộc thi này

Điều đặc biệt và đáng vui là cả Lan Chi và Phương Nhi đều có điểm rất cao trong phần thi Nói, trong đó Lan Chi có số điểm là 18/20, Phương Nhi đạt điểm gần tuyệt đối 19.5/20. 

Qua buổi phỏng vấn nhanh, nhóm phóng viên được cho biết bí quyết để giỏi tiếng Anh của 2 bạn là có được sự ham thích và niềm vui trong việc học. Hai bạn thường xuyên đọc sách, xem phim bằng ngôn ngữ này và quan trọng hơn hết là được giao tiếp hàng ngày với các thầy cô người bản địa ở trên lớp. Có lẽ vì vậy mà cả 2 bạn đều đạt điểm cao, đặc biệt trong phần thi Nói, kỹ năng mà hầu hết học sinh Việt Nam đều “sợ” nhất. 
 
Xin chúc mừng 2 bạn! Chúc Phương Nhi và Lan Chi sẽ tiếp tục “rinh” nhiều giải thưởng với kỹ năng nói tiếng Anh xuất sắc của mình! Mong các con luôn biết tận dụng môi trường học tiếng Anh hiệu quả, năng động tại VAS Hanoi để phát triển toàn diện cả bốn kĩ năng nghe, nói, đọc viết của mình và tự tin trong giao tiếp.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger