Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nhật ký tháng 11

30/11/2019

Các bạn nhỏ lớp Kindy trong tuần học đầu tiên của tháng 11 đã được khám sức khoẻ bởi các cô chú bác sĩ chuyên nghiệp và cẩn thận để đảm bảo có đủ sức khỏe theo yêu cầu lứa tuổi.

Định kỳ gặp các cô chú bác sĩ để có sức khoẻ tốt nhé!

Các bạn nhỏ lớp Kindy trong tuần học đầu tiên của tháng 11 đã được khám sức khoẻ bởi các cô chú bác sĩ chuyên nghiệp và cẩn thận để đảm bảo có đủ sức khỏe theo yêu cầu lứa tuổi. Bên cạnh đó là hoạt động Reading - Đọc sách hưởng ứng phong trào toàn trường đọc sách của VAS Hanoi.

 






Kindness Day

Tham gia chủ điểm chung tháng 11 và 12 - Kindness (sự tử tế); với các anh chị lớp lớn, các bạn nhỏ lớp Kindy sẽ tham gia loạt hoạt động: tìm hiểu và tô màu các bức tranh thể hiện đặc điểm của sự sự tử tế; thiết kế Lịch Tử Tế và tự mình đánh giá bản thân. Khi thực hiện được hoạt động nào có ghi trong lịch Tử Tế, mỗi bạn sẽ được tô màu vào ô vuông đó. Bên cạnh đó, các thầy cô với đã gửi Thư ngỏ về hoạt động quyên góp đồ chơi, quần áo, sách vở cho các bánh nhỏ vùng núi cao tới bố mẹ các con lớp Kindy.

 









Sáng tạo tranh từ những chiếc lá

Tiếp tục chuỗi các hoạt động với các thầy cô giáo đến từ khối Tiểu học, thầy Khôi - giáo viên Mỹ thuật đã hướng dẫn các bạn nhỏ sáng tạo bức tranh của riêng mình từ những chiếc lá. Với nguyên liệu dễ tìm này, các bạn lớp Kindy đã tạo nên những bức tranh vô cùng thú vị về thế giới động vật.

 











Circle Time

Dành một tiết tiếng Anh trong ngày học cuối tuần, các bạn nhỏ lớp Kindy đã có hoạt động Circle Time để trò chuyện "tâm sự” với nhau. Với giờ Khoa học về chủ đề "Habitats” - Môi trường sống, cả lớp đã được thỏa sức sáng tạo tự xây dựng lên hệ sinh thái của mình với những nguyên liệu tự tìm được trong tự nhiên. Cuối cùng, các bạn được làm quen với đồng hồ và cách xem giờ trong môn Toán học nhé.

 









Kỹ năng tự phục vụ

Một ngày học thật sôi nổi với các bài học tiếng Anh và vận động cùng thầy Chris, đặc biệt, hôm nay các bạn nhỏ được học kỹ năng lồng ruột gối - công việc nghe thì đơn giản nhưng lại giúp học sinh rèn luyện thêm kỹ năng tự phục vụ. Sau một hồi vật lộn, trải nghiệm và hì hục thì bạn nào cũng lồng được và ra khoe cô. Mỗi ngày cố gắng một chút các bạn nhỏ nhé!


 






VAS Games

VAS Games là sự kiện thể thao được tổ chức hàng năm tại VAS Hanoi để các bạn nhỏ có cơ hội trải nghiệm nhiều môn thi đấu hấp dẫn, tăng cường tinh thần đoàn kết và nhất là rèn luyện sức khoẻ sau các giờ học trên lớp. Các bạn nhỏ lớp Kindy cũng rất hào hứng chuẩn bị cho sự kiện chung toàn trường này đấy.

 











Những vị khách đến từ nước Úc

Một ngày học cuối trong tuần thật thích khi các bạn nhỏ được ra ngoài hít thở không khí trong lành, vui chơi trong nắng ấm và học môn khoa học về gravity với thầy Chris. Đặc biệt, các bạn còn chào đón hai vị khách đặc biệt đến từ trường PLC Sydney - trường đối tác lâu đời của VAS Hanoi có trụ sở tại Sydney, Úc. 











Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger