Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nhiều niềm vui trong Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2014-2015 của thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

14/01/2015

Vậy là một nửa chặng đường của năm học 2014 – 2015 đã qua. Mới ngày nào cô trò nào nức, hồi hợp mong chờ lễ Khai giảng năm học mới. Ngày 12/01/2015, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội...
Vậy là một nửa chặng đường của năm học 2014 – 2015 đã qua. Mới ngày nào cô trò nào nức, hồi hợp mong chờ lễ Khai giảng năm học mới. Ngày 12/01/2015, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã vui mừng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2014 – 2015 để đánh giá kết quả giảng dạy, học tập rèn luyện của tập thể giáo viên, học sinh và đặc biệt là biểu dương thành tích rất đáng khích lệ của các bạn.


Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2014-2015
Nhìn lại học kì I đã qua, chúng ta thật vui mừng vì những thành tích đã đạt được, những hoạt động bổ ích các bạn học sinh tham gia và nhiều hành động ý nghĩa đầy yêu thương dành cho mọi người.


Cô Quách Minh Hương-Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn sơ kết học kì I năm học 2014-2015
Học sinh khối Tiểu học đã tích cực rèn luyện kĩ năng sống qua các môn học, nhất là môn Moving on. Ngày qua ngày, các bạn nhỏ của chúng ta trở nên tự tin, tự lập, mạnh dạn và năng động hơn. Các bạn đã tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như Ngày hội Gia đình, Trung thu Tết suối hồng, tham quan nông trại VietVillage, giao lưu với học sinh Trường Nhật Bản, từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ XH 3,…


Khen thưởng tập thể lớp thi đua tháng 12 gồm: 3A1, 5A1, 3A2


Cô Quách Minh Hương và các cô giáo Khối trưởng chúc mừng các tập thể lớp đã giành danh hiệu tập thể Xuất sắc và Tiên tiến
Các bạn cũng đã nhiệt tình thử sức với các cuộc thi IOE, Olympic Toán và nhiều gương mặt xuất sắc được chọn tham gia kì thi cấp Quận.


Cô Ann Brown-Phó Hiệu trưởng Chương trình Quốc cùng cô giáo Khối trưởng trao quà cho học sinh đạt giải trong cuộc thi Giải Toán qua mạng cấp Trường.
Ánh mắt rạng ngời, nụ cười tươi của các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội khi nhận giấy khen và phần thưởng đã làm thầy cô thêm tin tưởng rằng các bạn sẽ luôn cố gắng trong học tập, trau dồi phẩm chất, năng lực để đạt nhiều thành tích hơn nữa, để mãi là niềm tin yêu, niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô.


Các bạn đã mang về nhiều giải thưởng cấp Quận: Bạn Lê Trung Phong giành giải Ba cờ vua cấp Quận, Đội văn nghệ Trường đạt giải Nhì Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát thầy và trò"


Khen thưởng học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ học kì I, đại diện cho các lớp


Phần thưởng dành tặng những đội viên xuất sắc, đã và đang hoạt động nhiệt tình góp phần giữ gìn nền nếp kỉ luật của trường, lớp
Các bạn cùng thầy cô mang tới nhiều tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” làm tăng thêm không khí vui tươi, đầm ấm cho buổi lễ sơ kết.


Tiết mục "Khăn quàng thắp sáng bình mình" do các học sinh lớp 4A2 biểu diễn

Thầy cô giáo Tiếng Anh cùng các bạn tham gia vào một màn nhảy tập thể vui nhộn
Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I năm học 2014-2015 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của các em học sinh thân yêu, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger