Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Những bài tập làm văn sinh động ở công viên Yên Sở

23/02/2017

Các bạn “Ỉn con” khối 4 của VAS Hanoi đã có buổi tham quan học tập đầy thú vị tại công viên Yên Sở, công viên xanh lớn nhất Hà Nội. Vasers nhí của chúng ta có nhiều thuận lợi trong việc quan sát cây...
Các bạn “Ỉn con” khối 4 của VAS Hanoi đã có buổi tham quan học tập đầy thú vị tại công viên Yên Sở, công viên xanh lớn nhất Hà Nội. Vasers nhí của chúng ta có nhiều thuận lợi trong việc quan sát cây, làm giàu nguồn tư liệu cho bài Tập làm văn miêu tả cây cối.

Trước khi tiến hành quan sát, các bạn nhỏ đã được ôn lại cấu tạo của một bài văn miêu tả cây cối. Các bạn ấy rất nhớ kiến thức và vô cùng hăng hái phát biểu.



Không còn phải quan sát qua màn chiếu, tivi hay sách báo, các bạn nhỏ được trực tiếp “mục sở thị” các cây xanh trong công viên và ghi chép cẩn thận theo nhóm.






Dường như các bạn ấy khám phá ra điều gì đó thú vị

Làm việc nhóm nghiêm túc

Trầm ngâm suy nghĩ




Sau khoảng một giờ quan sát và ghi chép, các cô cậu học trò nhỏ đã có sản phẩm và tự tin thuyết trình trước thầy cô và các bạn trong khối.


Các bạn ấy đã làm việc nhóm rất hiệu quả và được các cô khen đấy




Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của buổi học tập ngoại khóa, VASers nhí được tham quan và thỏa sức vui chơi tại công viên Yên Sở. VASers khối 4 chắc hẳn đã thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích sau hành trình xanh này. Chúng mình cùng chờ đón đọc những bài văn sinh động của các bạn ấy nhé.






Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger