Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Những chia sẻ xúc động của PHHS VASERS sau chuyên đề “Chào hỏi - Cám ơn - Xin lỗi”

13/10/2021

Chuyên đề "Chào hỏi – Cảm ơn – Xin lỗi" nhằm giáo dục, rèn cho các bạn các quy tắc ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp cả môi trường trực tiếp lẫn trực tuyến

Chuyên đề "Chào hỏi – Cảm ơn – Xin lỗi" nhằm giáo dục, rèn cho các bạn các quy tắc ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp cả môi trường trực tiếp lẫn trực tuyến, biết nói lời cảm ơn khi nhận được sự giúp đỡ dù nhỏ nhất, trân trọng những gì mình đang được hưởng, dám nhận lỗi khi vi phạm và sửa chữa.

Trong tháng 9 năm 2021, VASers Trung học đã rất hào hứng với "Tập 1" của Loạt chuyên đề giá trị sống đầu tiên trong năm về "Chào hỏi – Cảm ơn – Xin lỗi". Bên cạnh mục tiêu trở thành một VASer văn minh, giàu tri thức, chúng ta cố gắng mỗi ngày từ những điều nhỏ bé nhất để biết sống nhân ái, biết ơn bố mẹ, thầy cô, tử tế với bạn bè, biết chính trực phân biệt đúng - sai. Những việc đó khó hay dễ nằm trong cách học hỏi, tiếp thu và điều chỉnh của mỗi chúng ta. Chuyên đề số 1 "Chào hỏi - Cảm ơn - Xin lỗi" đã được VASers hưởng ứng nhiệt liệt và tạo nhiều dấu ấn cho PHHS.

PHHS Hữu Thái (Khối 10);: Thật sự xúc động khi đọc những bài viết của các con. Đây là món quà ý nghĩa nhất kể từ khi con đi học mà tôi nhận được. Cảm ơn cô giáo đã giúp các con mở lòng mình.

PHHS Ngọc Minh (Khối 10);: Cuộc sống hiện đại đôi khi làm cho việc nói lời cảm ơn khá khó và gượng gạo. Cảm ơn cô đã vừa là cô, là mẹ, là bạn để dẫn dắt các con mở lòng, gần gũi và yêu thương hơn.

PHHS (Facebook Linh Linh);: Trân trọng những nỗ lực của nhà trường khi biến khó khăn, thử thách khi ở nhà dài ngày thành những bài học, những cơ hội để mỗi thành viên trong gia đình cùng nhau gắn kết.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger