Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Những ngày đáng nhớ của bốn nữ sinh PLC Sydney tại Việt-Úc Hà Nội

15/04/2016

Bốn nữ sinh tới từ Trường PLC Sydney đã bắt đầu trải nghiệm cuộc sống mới lạ và đầy thú vị ở ngôi trường Việt-Úc Hà Nội trong chương trình trao đổi học sinh thường niên giữa hai trường từ những ngày đầu tháng 11...
Bốn nữ sinh tới từ Trường PLC Sydney đã bắt đầu trải nghiệm cuộc sống mới lạ và đầy thú vị ở ngôi trường Việt-Úc Hà Nội trong chương trình trao đổi học sinh thường niên giữa hai trường từ những ngày đầu tháng 11. Trải qua một chuyến bay dài nhưng trông các bạn ấy đều rạng rỡ, tràn đầy năng lượng và không giấu được niềm vui bất ngờ trước sự chào đón nồng ấm của VASers khi đặt chân tới khu nội trú của trường.


Bốn cô gái đã có mặt tại sân bay Quốc tế Nội Bài
Tháng 11 là thời gian rất nhiều sự kiện lớn dành cho teen Việt-Úc Hà Nội được diễn ra như: VAS Hanoi International Festival 2015, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chuyến đi dã ngoại toàn trường tại bản Xôi… Bốn cô gái PLC Sydney đã rất hào hứng cùng VASers trang trí khu triển lãm các dòng nhạc, trở thành giám khảo cho International Festival 2015, biểu diễn trước toàn trường ca khúc Việt Nam “Bụi phấn”, món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.





Sandra trong vai trò giám khảo tại International Festival 2015
Không chỉ như là một học sinh VAS Hanoi, tham gia các lớp học, học sinh PLC Sydney còn tham gia trợ giảng cho giáo viên nước ngoài trong giờ Tiếng Anh, Khoa học và hướng dẫn các em học sinh Tiểu học đọc sách tại thư viện. Sandra chia sẻ: “Em cảm thấy rất hứng thú khi được hỗ trợ các bạn học sinh trong lớp học. Đây là cơ hội tuyệt vời để làm quen với nhiều bạn bè tại Việt-Úc Hà Nội mà không gặp có khăn trong giao tiếp bởi các bạn học sinh sử dụng tiếng Anh rất tốt”


Ở lớp học Science cùng học sinh lớp 6



Các nữ sinh Úc đã có những trải nghiệm Việt Nam đích thực khi có nhiều thời gian sinh hoạt cùng học sinh Việt-Úc Hà Nội tại khu Nội trú, tới thăm gia đình bản xứ, tham gia vào cuộc sống hàng ngày, thưởng thức những món ăn truyền thống và tham qua nhiều danh thắng vào cuối tuần.


Buổi tối ở hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội
Một địa đến không thể bỏ qua của mỗi chương trình trao đổi là Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Thụy An. Học sinh Việt-Úc Hà Nội và PLC Sydney đã và đang tổ chức rất nhiều hoạt động gây quỹ từ thiện cho trung tâm hàng năm.


Tình cảm yêu thương ấm áp dành cho những em bé không may mắn tại trung tâm
Một tháng nhanh chóng trôi qua, rất nhiều kỉ niệm đẹp tại Việt Nam, đặc biệt là ngôi trường Việt-Úc Hà Nội khiến bốn cô gái không khỏi lưu luyến khi chia tay. Tất cả những hương vị ấy sẽ mãi là một trải nghiệm đáng nhớ của nữ sinh PLC Sydney và thầy trò Việt-Úc Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger