Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nữ sinh Việt-Úc Hà Nội háo hức đặt chân tới nước Úc xinh đẹp

15/04/2016

Bất kỳ học sinh nào cũng mong đợi hè đến. Hè có nghĩa là được vui chơi, được tạm rời xa sách vở, được tung tăng với bạn bè, gia đình và trải nghiệm những điều mới lạ. Hè với học sinh Việt-Úc Hà Nội còn tuyệt với hơn thế...
Bất kỳ học sinh nào cũng mong đợi hè đến. Hè có nghĩa là được vui chơi, được tạm rời xa sách vở, được tung tăng với bạn bè, gia đình và trải nghiệm những điều mới lạ. Hè với học sinh Việt-Úc Hà Nội còn tuyệt vời hơn thế. Không chỉ có trại hè quốc tế, VASers còn hào hứng chờ đợi chương trình trao đổi học sinh hằng năm với Trường PLC Sydney, Úc.


Nữ sinh Úc trong chương trình trao đổi học sinh năm 2015
Trong năm học 2015-2016 này, bốn cô gái xinh xắn, đáng yêu, có thành tích học tập tốt và khả năng sử dụng tiếng Anh gồm Phạm Cao Quỳnh Anh, Lưu Hồ Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Diệp, Vũ Minh Châu đã được lựa chọn sang học tập và sinh hoạt cùng gia đình nữ sinh PLC, Sydney trong 1 tháng.

Nhận được cơ hội đầy thú vị này, các nữ sinh Việt-Úc Hà Nội vui mừng chia sẻ “Chúng em đều cảm thấy rất phấn khích vì chuyến đi Úc sắp tới. Đây là lần đầu tiên chúng em đặt chân đến nước Úc và cũng là lần đầu tiên được trải nghiệm cuộc sống cũng như môi trường học tập tại đây. Chúng em mong đầy sẽ là một chuyến đi đầy bổ ích, niềm vui cùng với các nữ sinh Trường PLC, Sydney và gia đình bản xứ”.


Lưu Hồ Thùy Dương, Vũ Minh Châu, Phạm Cao Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Diệp (từ trái sang phải);
Chương trình trao đổi dành cho nữ sinh khối 10 giữa Trường PLC Sydney và Trường Việt-Úc Hà Nội diễn ra từ ngày 28/5/2016 tới 28/6/2016 chắc chắn sẽ là một hành trình đáng nhớ về môi trường học tập, đất nước, con người và văn hóa Úc.


VASers gặp gỡ, trò chuyện cùng cô Ann Brown về chuyến đi
Tháng 11, chủ nhà Việt-Úc chào đón 4 nữ sinh PLC Sydney. Giống như những hướng dẫn viên du lịch địa phương, VASers sẽ dành cho các bạn người Úc những trải nghiệm Việt Nam đích thực như được tham gia vào cuộc sống hàng ngày của gia đình Việt, thưởng thức những món ăn truyền thống và tham quan những danh thắng ở Việt Nam.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger