Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nuôi dưỡng thói quen đọc sách cho VASers nhí

02/03/2016

Đọc sách là một thói quen cần được bồi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh đọc sách giúp phát triển trí lực, có lợi cho quá trình học tập và trưởng thành của các con...
Đọc sách là một thói quen cần được bồi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh đọc sách giúp phát triển trí lực, có lợi cho quá trình học tập và trưởng thành của các con.


"Những chú ong" đang chăm chú với cuốn sách của mình




Không chỉ ở nhà, các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội đang cùng thầy cô của mình nuôi dưỡng niềm đam mê, hứng thú với việc đọc sách từng ngày thông qua “Dự án sách” ở trường. Mỗi giờ đọc sách ở thư viện là những câu chuyện hay, bài học mới, kiến thức mới mở ra. Những điều thú vị ấy khiến các bạn dần xem đọc sách là một niềm yêu thích của mình.


Các bạn ấy thật tập trung! Hẳn là cuốn sách rất hay

Cả lớp cùng lắng nghe câu chuyện của tớ nhé


Thư viện Tiểu học được trang trí sinh động, cuốn hút, thoáng mát với hàng trăm đầu sách, truyện Việt Nam và nước ngoài. Trong không gian rộng rãi, thoải mái, VASers được thỏa sức khám phá tri thức, văn hóa và hóa thân vào những nhân vật của trang sách.


Khu vực truyện nước ngoài luôn thu hút các bạn nhỏ




Sau khi kết thúc mỗi câu chuyện, cả lớp cùng đến với màn sôi nổi nhất, “thảo luận”. Hoạt động này không chỉ giúp các con luyện khả năng diễn đạt bằng ngôn ngữ, tư duy logic mà còn học thêm nhiều bài học về sự sẻ chia, tiết kiệm hay trách nhiệm…
 

Tớ xung phong trả lời này



Không khí lớp học thật vui vẻ
Dự án sách sẽ được thực hiện xuyên suốt năm học này bởi một chân trời kiến thức còn đang chờ đợi những bạn nhỏ yêu sách khám phá.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger