Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

One Million Footprints - Một triệu dấu chân để cứu Châu Phi

06/10/2015

Ngày 5/10/2015, một chương trình mang tên “One Million Footprints” đã được Đại sứ Quán Hoa Kỳ phối hợp tổ chức cùng Trường Việt-Úc Hà Nội nhằm kêu gọi thế hệ trẻ chung sức bảo vệ tê giác, loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng rất cao...
Đánh dấu kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, hai nước đang tăng cường các nỗ lực để giải quyết tội phạm liên quan đến động vật hoang dã. Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác chính thức trong chương trình “Cùng hành động tạo sự thay đổi” (OGC); nhằm nâng cao nhận thức cho công chúng, làm giảm nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ động vật hoang dã.

Ngày 5/10/2015, một chương trình mang tên “One Million Footprints” đã được Đại sứ Quán Hoa Kỳ phối hợp tổ chức cùng Trường Việt-Úc Hà Nội nhằm kêu gọi thế hệ trẻ cùng chung sức bảo vệ tê giác, loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng rất cao.
 

Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho "One Million Footprints"
Hơn 200 VASers từ khối 5, 6, 7 đã nhiệt tình tham gia rất nhiều hoạt động "cứu lấy tê giác" của One Million Footprints, cũng như chia sẻ hiểu biết của mình về chương trình này.
 

Cô Ann Brown – Phó Hiệu trưởng Chương trình Quốc tế phát biểu
 

Bà Lisa Bess Wishman – Tùy viên báo chí Đại sứ quán Hoa Kỳ chia sẻ về “Trẻ em có thể đóng góp như thế nào vào việc bảo vệ động vật hoang dã?”
 
 

VASers đóng góp nhiều ý kiến
 
 

Hơn 200 VASers cùng đặt những bàn chân nhỏ xinh của mình lên tấm vải lớn đầy ý nghĩa, cùng góp phần nhỏ bé trong thông điệp "Một triệu dấu chân để cứu Châu Phi"
 
 

Đọc câu chuyện ý nghĩa “Cuộc phiêu lưu của chú tê giác Bongi”





Tô tranh và sáng tạo những chú tê giác của riêng mình








VASers đang cùng nhau gấp hàng trăm chú tê giác sắc màu


Cùng hô vang khẩu hiệu “Rhino Shout Out”
Với teen Việt-Úc Hà Nội, sự kiện đã mang tới cho các bạn một cái nhìn sâu sắc về bức tranh thiên nhiên thế giới, cuộc sống của loài tê giác, từ đó hiểu được tại sao chúng cần được bảo vệ. Sau chương trình này, các bạn ấy sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực, chia sẻ thông tin tới người thân, bạn bè để cùng bảo vệ tê giác nói riêng và sự sống trên hành tinh của chúng ta nói chung.

Xin mời xem thêm hình ảnh của sự kiện tại đây

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger