Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

PHHS cuối cấp an tâm với học và thi trực tuyến

19/05/2021

PHHS Hà Trần Phương Linh - Lớp 5A2 nêu quan điểm “Bố mẹ cần là người đồng hành cùng con" để nâng cao hiệu quả học tập. Còn PHHS Ngô Lương Châu Giang - Lớp 9V4 thể hiện sự an tâm vì “Con tự tin cho kì thi cuối cấp dưới bất kì hình thức nào”.

PHHS Hà Trần Phương Linh - Lớp 5A2 nêu quan điểm "Bố mẹ cần là người đồng hành cùng con" để nâng cao hiệu quả học tập. Còn PHHS Ngô Lương Châu Giang - Lớp 9V4 thể hiện sự an tâm vì "Con tự tin cho kì thi cuối cấp dưới bất kì hình thức nào”.

-------------------

Để nâng cao hiệu quả học tập như học trên trường và giúp các con thích nghi nhanh chóng, bố mẹ cần là người đồng hành cùng con suốt quãng đường học trực tuyến. 




Là người mẹ của 4 con trong đó 3 bạn đã và đang học tại VAS Hanoi, công việc kinh doanh lại rất bận nên mình đã tạo cho các con ý thức tự học từ nhỏ. Để quá trình học trực tuyến hiệu quả, các con luôn tự giác, chủ động, tham gia đầy đủ như đi học ở trường, học tập trung và thực sự nghiêm túc. Cách thức nhà trường triển khai, đảm bảo kỉ luật lớp học, điểm danh hằng ngày, phương pháp truyền đạt của thầy, cô giúp con mình củng cố kiến thức, phấn chấn trong học tập. Ngoài thời gian học trực tuyến, các bạn còn giúp bố mẹ việc nhà. Buổi tối cả nhà còn đi bộ tập thể dục cùng nhau để rèn luyện sức khỏe, thêm năng lượng để chuẩn bị cho buổi học trực tuyến ngày hôm sau hiệu quả.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhà trường vì sự chủ động trong công tác tổ chức học trực tuyến cho các con chỉ trong 1 đêm khi có chỉ đạo của cơ quan chức năng về việc họcsinhphải ở nhà. Quá trình học lâu dài ở trường từ trước đã xây dựng cho các con làm quen với công nghệ, làm bài tập qua máy tính, sẵn sàng cho phương án thi trực tuyến.

(PHHS Hà Trần Phương Linh - Lớp 5A2);




Với đợt học này, con rất tin tưởng và đã quen với học trực tuyến từ các lần trước. Nhà trường cùng các thầy cô đã chủ động kịp thời có các giải pháp triển khai học trực tuyến khá tốt như cải tiến sự tương tác với HS phong phú, sinh động hơn, thu hút sự chú ý của con, hỏi - đáp sôi nổi, động viên chia sẻ... giúp HS tiếp nhận kiến thức và có kết quả học tập tốt hơn. Các thầy cô cũng chú trọng giúp con tích lũy được lượng kiến thức để tự tin, an tâm thi học kì và chuyển lên cấp 3.

Bố mẹ cũng hết sức trân trọng quãng thời gian con ở nhà học trực tuyến này. Chúng tôi có cơ hội được gần con hơn, thấu hiểu và dành nhiều thời bên con hơn. Nhất là trong lúc con lo lắng, bối rối, bố mẹ có thể phát huy được những kinh nghiệm thi cử để chia sẻ cho con. Cùng với sự dẫn dắt của Nhà trường, tôi tin là con đã xây dựng được bản lĩnh, tự tin chuẩn bị tốt cho kì thi cuối cấp dưới bất kì hình thức nào, trực tuyến hay truyền thống, đặc biệt là thi lên cấp 3 có điểm cao nhất.

(PHHS Ngô Lương Châu Giang - Lớp 9V4);

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger