Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Phó Đại sứ Phần Lan ủng hộ việc đưa nền tảng toán học Eduten vào VAS Hanoi

16/08/2023

Với mong muốn ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo môn Toán ở bậc tiểu học, đặc biệt là làm phong phú học liệu và phương pháp giảng dạy, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã hợp tác cùng tổ chức Commonwealth để đưa chương trình Toán Eduten nổi tiếng từ Phần Lan vào giảng dạy tại trường.
Với mong muốn ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo môn Toán ở bậc tiểu học, đặc biệt là làm phong phú học liệu và phương pháp giảng dạy, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã hợp tác cùng tổ chức Commonwealth để đưa chương trình Toán Eduten nổi tiếng từ  Phần Lan vào giảng dạy tại  trường.

Ngay từ khi thành lập, Việt-Úc Hà Nội đã đặt mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh, ngoài chương trình toán theo giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định, học sinh được học song song môn Toán trong chương trình chuẩn Cambridge 100% bằng tiếng Anh và học với giáo viên Quốc tế. Vì thế học sinh Việt-Úc Hà Nội có nhiều lợi thế và đạt được giải thưởng cao trong các kỳ thi Toán - Tiếng Anh Quốc tế và khu vực.
Sự kiện hợp tác này được Ông Touko Piiparinen - Phó Đại sứ, Đại sứ quán Phần Lan đánh giá là góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giáo dục giữa Phần Lan và Việt Nam trở nên sâu sắc hơn, đặc biệt năm nay là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Phần Lan. Đại diện Việt-Úc Hà Nội, cô Candice - Quản lý Chương trình Quốc tế khối Tiểu học cũng khẳng định: "VAS Hanoi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh, do đó đội ngũ giáo viên không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để đổi mới việc giảng dạy cũng như học tập của học sinh. Điều này khiến chúng tôi tìm đến Phần Lan, nơi mà chúng tôi được truyền cảm hứng để học hỏi và trau dồi những kiến thức giáo dục mới mẻ.”
Eduten là nền tảng học Toán ứng dụng trí tuệ nhân tạo được nhiều quốc gia ứng dụng trong giảng dạy, tạo bước đột phá về chất lượng dạy và học môn Toán. Những trò chơi được xây dựng trong nền tảng Eduten nhằm mục đích thúc đẩy hứng thú của trẻ với Toán học, không gây cho trẻ căng thẳng và lo lắng, đồng thời tăng cường hiệu suất học tập và sáng tạo. Hơn nữa, trò chơi còn giúp tối đa hóa hiệu quả của giáo viên trong giảng dạy và đánh giá học sinh.
Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội và Commonwealth đồng ý thỏa thuận hợp tác trong 3 năm, Việt-Úc Hà Nội được phép truy cập và sử dụng nền tảng Eduten có bản quyền và được bảo đảm. Học sinh và giáo viên của nhà trường được sử dụng hệ thống trên lớp học và làm bài tập về nhà.
Với việc đưa thêm nền tảng học toán tiên tiến và có nhiều ưu điểm vào chương trình giảng dạy, nhà trường tin rằng các bạn học sinh sẽ ngày càng yêu thích môn Toán hơn, chủ động với các bài học và nâng cao tư duy Toán học ngay từ bậc tiểu học.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger