Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Phó Giám đốc Đại học Monash thăm và làm việc tại Trường Việt-Úc Hà Nội

06/12/2011

Trường Việt-Úc Hà Nội có mối quan hệ hợp tác liên thông với Đại học Monash, thành viên của nhóm 8 trường đại học tốt nhất nước Úc. Tuần vừa qua Giáo sư Stephanie Fahey, Phó Giám đốc phụ trách đối ngoại của Đại học Monash đã đến thăm và làm việc...
GS. Fahey (thứ ba từ phải); và TS. Phan Lê Hà (thứ hai từ phải); được thầy trò Việt-Úc Hà Nội nồng nhiệt tiếp đón
Trường Việt-Úc Hà Nội có mối quan hệ hợp tác liên thông với Đại học Monash, thành viên của nhóm 8 trường đại học tốt nhất nước Úc (Go8);. Để đánh dấu một mốc mới trong mối quan hệ hợp tác quan trọng này, tuần vừa qua Giáo sư Stephanie Fahey, Phó Giám đốc phụ trách đối ngoại của Đại học Monash đã đến thăm và làm việc tại trường ta.

Cùng đi với Giáo sư Fahey có Tiến sĩ Phan Lê Hà, giảng viên Đại học Monash. Với chuyến viếng thăm này, GS. Fahey muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Đại học Monash và Trường Việt-Úc Hà Nội. Hiện tại đã có một số học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đang học đại học tại Monash.

Monash là một trong những trường đại học nổi tiếng nhất nước Úc và là một điểm đến hấp dẫn của học sinh khối THPT Trường Việt-Úc Hà Nội khi du học. Hợp tác "liên thông" nghĩa là nếu học sinh Việt-Úc Hà Nội có điểm thi tốt nghiệp AISC từ khá trở lên, các em sẽ được tuyển thẳng vào Monash mà không cần điểm thi IELTS.

Ban Giám hiệu Trường Việt-Úc Hà Nội cùng TS. William McKeith đã nồng nhiệt tiếp đón GS. Fahey và TS. Phan Lê Hà. Sau buổi làm việc, hai học sinh Việt-Úc Hà Nội đã đưa các vị khách quý đi tham quan trường. Giáo sư tỏ ra rất ấn tượng bởi các em học sinh cũng như cơ sở vật chất của trường. Bà mong muốn Đại học Monash và Trường Việt-Úc Hà Nội tiếp tục phát triển mối quan hệ giữa hai nhà trường trong thời gian tới.

Tuần trước đó, TS. Nguyễn Phú Chiến đã đến thăm và làm việc tại Đại học Monash. Thầy Chiến là một trong hai vị khách từ Việt Nam sang tham dự tuần lễ hướng nghiệp cùng với đại biểu đến từ 11 quốc gia khác thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger