Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Phụ huynh đồng hành cùng con chuẩn bị vào lớp 1

03/01/2017

Lớp 1 đòi hỏi trẻ sẵn sàng cho môi trường kỷ luật, ý thức và tập trung cao hơn so với lúc còn ở lớp Lá. Lớp 1, trong mơ ước của người lớn là đem đến cho con mình "mỗi ngày đến trường là một ngày vui"...
Ngày xửa ngày xưa, mỗi lần trẻ khóc, không nghe lời, quậy phá, hay biếng ăn, người lớn đều hô ông Ba Bị về trị bé. Bé lớn dần, những lời hù doạ "ông Ba Bị kìa…." trở nên ít rùng rợn hơn. Khi trẻ lên lớp 1, cũng là lúc bố mẹ nên cho ông Ba Bị "về hưu".
 
Lớp 1 đòi hỏi trẻ sẵn sàng cho môi trường kỷ luật, ý thức và tập trung cao hơn so với lúc còn ở lớp Lá. Lớp 1, trong mơ ước của người lớn là đem đến cho con mình "mỗi ngày đến trường là một ngày vui", nhưng trong thực tế đó là một khoảng không trống vắng, lạ lẫm, đầy hoang mang trong con mắt trẻ thơ. Đồng hành cùng con, ai cũng muốn điều đó, nhưng hãy hiểu con khi vào lớp 1 để có được cách đồng hành đúng đắn.


Lớp 1 sẽ là một hành trình hoàn toàn mới lạ với trẻ
Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); xin trân trọng kính mời các gia đình đến với buổi hội thảo “Hiểu con vào lớp 1”. Chương trình do các giáo viên Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội tổ chức thực hiện.

Việt-Úc Hà Nội sẵn sàng chào đón mọi gia đình. Dù bạn có dự định cho con học hay không theo học tại VAS Hanoi, thì những chia sẻ của các cô giáo sẽ giúp cho quý vị đồng hành cùng con trên con đường chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1. Hãy đến, chia sẻ và truyền cho cộng đồng người lớn chúng ta những bí ẩn của thế giới trẻ thơ!
 
THÔNG TIN HỘI THẢO "HIỂU CON VÀO LỚP 1"
  • Thời gian: 9h00, Chủ Nhật, ngày 08/01/2017
  • Địa điểm: Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, Khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Các nội dung chính: (i); Phương pháp dạy dỗ bằng yêu thương; (ii); Những thách thức đối với trẻ lớp Một - Phụ huynh đồng hành cùng con; (iii); Tư vấn và trả lời câu hỏi của phụ huynh.
Quý vị phụ huynh quan tâm vui lòng đăng kí sớm qua Văn phòng Việt-Úc Hà Nội theo số điện thoại: (04); 6287-2869/ (04); 6287-8889 hoặc email: info@vashanoi.edu.vn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger