Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Phụ huynh hài lòng và tin tưởng VAS Hanoi chỉ sau một kỳ học online

24/01/2022

Trước khi bắt đầu năm học, những bậc phụ huynh có con năm nay vào học lớp 1 tại VAS Hanoi đều có chung lo lắng: Con sẽ học online như thế nào? Liệu học có hiệu quả gì không? Nếu con học không theo kịp bài vở thì phải làm thế nào? Làm thế nào để kèm các con học được tốt nhất?

Trước khi bắt đầu năm học, những bậc phụ huynh có con năm nay bắt đầu vào học lớp 1 tại VAS Hanoi đều có chung lo lắng: Con sẽ học online như thế nào? Liệu học có hiệu quả gì không? Nếu con học không theo kịp bài vở thì phải làm thế nào? Làm thế nào để kèm các con học được tốt nhất?... Nhiều phụ huynh cho rằng việc học trực tuyến là không thể đối với các con lớp 1, lứa tuổi còn quá nhỏ để tự thực hành tất cả qua cách học online. Thế nhưng, dịch bệnh kéo dài và khó lường đã biến tất cả những điều không thể trở thành có thể, thậm chí là còn "có thể" một cách rất tuyệt vời.

Chị Hoàng Thị Nguyệt có 2 con học tại VAS Hanoi chia sẻ, con Nguyễn Hoàng Bảo Anh đang học lớp 1A3 do cô Lê Thị Thoa chủ nhiệm, tuần đầu tiên con còn ngơ ngác và lạ lẫm với các bước cần làm khi vào zoom trên máy tính, học thiếu tập trung, mẹ gần như phải hỗ trợ cho con hoàn toàn. Nhưng chỉ sang đến tuần thứ 2, con đã thành thạo các động tác vào ZOOM, con hào hứng với các tiết học của cô Thoa, cô Cila, cô Thanh và tất cả các thầy cô giáo bộ môn khác. Sự thích ứng và chủ động của thầy, cô Việt-Úc Hà Nội trong việc triển khai các phương pháo giảng dạy trực tuyến đã khiến phụ huynh rất hài lòng.

Những kết quả mà các con lớp 1 đạt được, không thể không kể đến sự đồng hành sát cánh của các bậc phụ huynh. Sau mỗi buổi học các cô đều có nhận xét và thông tin chi tiết buổi học, để phụ huynh hướng dẫn và kiểm tra bài cho các con. Cũng chính vì có sự phối hợp kịp thời đó mà các con ngày càng tiến bộ hơn và việc học của các con cũng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Chị Đặng Hạnh Linh chia sẻ: "Tôi đánh giá cao việc trao đổi thông tin giữa các thầy cô và phụ huynh, các thầy cô kể cả giáo viên nước ngoài luôn phản hồi nhanh chóng lại những thắc mắc của phụ huynh. Thậm chí là khối văn phòng như chị Lan cũng luôn rất nhiệt tình với các con và phụ huynh. Điều khiến tôi bất ngờ là các thầy cô PreK cũng hỏi thăm về tình hình của các con và có những lời khuyên giúp các con nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, điều đó vô cùng có ý nghĩa với con và bố mẹ.”

 

 "Cô Thoa là một giáo viên tuyệt vời mà tôi được biết. Qua quan sát, tôi nhận thấy cô vô cùng quan tâm và yêu trẻ, truyền cảm hứng học tập và tinh thần tích cực đến các con. Nhờ có sự tâm huyết của cô mà việc học online căng thẳng trở nên vui vẻ với các con, bản thân các con cũng rất thích được học và trò chuyện với cô trong mỗi giờ học." Chị Hoàng Thị Nguyệt chia sẻ.

Chính sự nhiệt huyết và tận tâm của các thầy, cô giáo dành cho các con học sinh lớp 1 đã khiến các bậc phụ huynh cảm thấy yên lòng, những băn khoăn và lo lắng của ngày đầu đã không còn, những kỳ học tiếp theo của con, phụ huynh hoàn toàn yêu tâm khi có các thầy cô cùng đồng hành và giúp con ngày càng tiến bộ hơn. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger