Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Phụ huynh học sinh hào hứng trải nghiệm Ngày hội Open day tại Việt-Úc Hà Nội

13/03/2023

“Tôi rất ấn tượng về cách tổ chức chuyên nghiệp của nhà trường, đặc biệt là cách mà các bạn cho chúng tôi thấy con chúng tôi sẽ học và chơi gì ở trường để các con thực sự mong muốn được theo học tại đây.” PHHS tham gia trải nghiệm.

"Tôi rất ấn tượng về cách tổ chức chuyên nghiệp của nhà trường, đặc biệt là cách mà các bạn cho chúng tôi thấy con chúng tôi sẽ học và chơi gì ở trường để các con thực sự mong muốn được theo học tại đây.” PHHS tham gia trải nghiệm.

Ngày hội tuyển sinh lớn nhất năm của Việt-Úc Hà Nội tập trung vào việc biến ngôi trường này thành một "Đại gia đình”. Với chủ đề "???????????????????????????? ???????????????? ???????????????????????????????? - Đánh thức bản sắc" các con đến trải trải nghiệm chương trình đều được trao "chìa khoá” để thể hiện bản thân, được khích lệ và dưới sự giúp đỡ, gợi mở của các thầy cô giáo mỗi cá nhân dù ở độ tuổi nào cũng đều hào hứng khám phá "màu sắc riêng” của mình.



Mảng màu sắc mang cá tính và sự sáng tạo riêng


Bạn sẽ không thể biết được mình có năng khiếu hay thực sự yêu thích điều gì đó nếu bạn chỉ nghĩ mà không thử bắt tay vào làm thực tế. Chỉ cần nhìn và quan sát thôi cũng đủ thấy sự thích thú và vui vẻ đến nhường nào của các bạn học sinh khi được tham gia vào hoạt động nặn đất sét, làm tranh Đông Hồ và làm bánh. Các bạn nam cũng khéo tay lắm đấy!


Mảng màu sắc mạnh mẽ và trưởng thành 

Đến với trải nghiệm STEM tìm hiểu về máy bay, các bạn học sinh ở lứa tuổi trung học rất phấn khích khi được thử nghiệm khởi động mô hình động cơ máy bay và điều khiển bay qua hệ thống mô phỏng máy tính, sau đó được sử dụng mô hình máy bay để bay ở sân trường. 

Hoạt động thiết kế poster và làm bánh với giáo viên nước ngoài cũng giúp các bạn học hỏi thêm được nhiều điều thú vị như biến một chiếc bánh bình thường trở nên hấp dẫn hơn, hay cách sử dụng sản phẩm có sẵn để thiết kế nên poster quảng bá có tính sáng tạo độc đáo riêng để hấp dẫn người tiêu dùng.

Mảng màu sắc của sự tự tin và bản lĩnh

Không còn sự nhút nhát và e dè, đến với lớp học của các thầy cô giáo nước ngoài sử dụng 100% tiếng Anh, các bạn học sinh đã nhanh chóng thích nghi và mạnh dạn tương tác với giáo viên. Cách mà giáo viên chia sẻ và khuyến khích khiến lớp học trở nên hoạt náo hơn, điều này cũng giúp cho các bạn học sinh tự tin hơn.

Đến Ngày hội Open Day nhiều phụ huynh cũng mang theo thắc mắc:Lộ trình học tập từ mầm non đến trung học của Việt-Úc Hà Nội như thế nào? Chương trình Cambridge mới có gì khác biệt? Ở Việt-Úc Hà Nội giáo viên áp dụng phương pháp giảng dạy như thế nào để học sinh không sợ học, vui vẻ đến trường? Các chứng chỉ Cambridge có tác dụng như thế nào? Cách đánh giá năng lực học tập của mỗi học sinh dựa vào yếu tố nào?... Tất cả đều được Ban Giám hiệu và đội ngũ Quản lý chương trình Quốc tế của nhà trường giải đáp và chia sẻ với phụ huynh, để không còn sự băn khoăn, lo lắng khi cho con theo học tại trường.


Ngày hội Open Day 2023 tại trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội đã đem đến những cái nhìn khách quan và rõ nét hơn cho sự lựa chọn sáng suốt của mỗi phụ huynh, mong muốn tìm kiếm và đặt niềm tin vào ngôi trường tốt cho sự phát triển mọi mặt của con cái về TÂM - THỂ - TRÍ.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger