Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ra mắt hội học sinh Trung học năm học 2021-2022

22/09/2021

Cảm ơn VASers Trung học và các thầy, cô đã thể hiện trách nhiệm của bản thân trong cuộc bầu cử trực tuyến đầu tiên của trường

Cảm ơn VASers Trung học và các thầy, cô đã thể hiện trách nhiệm của bản thân trong cuộc bầu cử Hội học sinh trực tuyến đầu tiên của trường. Những ứng viên đáng yêu của VAS Hanoi hãy tiếp tục gom sức cho mùa bầu cử 2022 nhé.

Chuyên nghiệp - Khách quan và Tốc độ là những ấn tượng của VASers về cuộc bầu cử trực tuyến đầu tiên của trường. Ngay sau khi thông báo, BTC đã nhận được gần 100 hồ sơ tranh cử. 50% ứng viên được lọt vào vòng 2 phải trải qua các cuộc phỏng vấn qua Zoom cũng như gửi sản phẩm tranh cử trong vòng 3 ngày. Công tác bầu cử được thực hiện bảo mật và khách quan nhất có thể khi mỗi thành viên VAS Hanoi bắt buộc phải sử dụng email chính thức của trường để đăng nhập và chỉ thao thác bầu cử duy nhất 1 lần. Hồ sơ của các ứng viên cũng được công bố công khai trên dữ liệu của trường để VASers "ngâm cứu".

Chúc mừng những gương mặt xuất sắc của Hội học sinh VAS Hanoi

 năm học 2021-2022

sd

Chúc các thành viên của Hội Học Sinh Năm học 2021-2022 sẽ hành động và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động của VAS Hanoi, xứng đáng với niềm tin của gần 600 VASers Trung học.

Ngay trong tuần này, BGH và Giáo viên Cố vấn Hội học sinh sẽ tổ chức họp mặt, phân công cụ thể các vị trí Ban Lãnh đạo, Trưởng ban, Phó trưởng ban các ban.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger