Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

RMIT school tour

30/10/2018

“School tour” được thiết kế nhằm giúp VASers khối 11 và 12 có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các ngành học, trường học uy tín ở bậc Đại học.

Là một trong nhiều hoạt động thuộc chuỗi dự án hướng nghiệp VAS Lighthouse, "School tour” được thiết kế nhằm giúp VASers khối 11 và 12 có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các ngành học, trường học uy tín ở bậc Đại học.



Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam - môi trường học tập có những nét tương đồng với VASHanoi khi học sinh sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong các giờ học, trao đổi thường xuyên với giáo viên nước ngoài… VASers khối 11 và 12 trong chương trình "School tour" đã có buổi trải nghiệm môi trường học tập như một sinh viên Đại học.






VASers được chia thành các nhóm khác nhau để tham gia lớp học tương tác ở 2 ngành học "hot” là Marketing và Kinh doanh Quốc tế, cùng các hoạt động teambuilding, giao lưu cùng các anh chị sinh viên RMIT…








Ms Đỗ Lan - Tiến sĩ, Thạc sĩ Thương mại, Giảng viên Khoa Kinh tế và Quản lý Đại học RMIT - trực tiếp giảng dạy lớp học tương tác cho VASers nhận xét: Học sinh Việt-Úc Hà Nội nổi trội hơn học sinh một số trường Trung học khác về khả năng tiếng Anh tốt, đặc biệt là sự tự tin và hoà nhập nhanh với giáo viên cũng như mô hình lớp học tại RMIT. Đây sẽ là lợi thế lớn của các em khi bắt đầu vào bậc Đại học, dù ở Việt Nam hay đi du học.



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger