Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Rộn ràng ngày BACK TO SCHOOL - VAS Hanoi khởi hành chuyến tàu 2024-2025

01/08/2024

Một hành trình mới bắt đầu trong không khí mát mẻ, tươi vui. Ngay từ sáng sớm, những gương mặt rạng rỡ của các bạn học sinh, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và cả những cái nắm tay thật chặt, nụ cười thật tươi, tất cả đã tạo nên sự hân hoan bao trùm VAS Hanoi trong ngày tựu trường “Back to School” - Chào đón năm học mới 2024-2025.

Sau khoảng thời gian nghỉ hè tái tạo năng lượng, ngày trở lại trường sẽ là sự mong chờ của các thầy cô giáo, là sự nhớ nhung của bạn cũ, là sự bỡ ngỡ có phần lo lắng của học sinh mới, rất nhiều cảm xúc đã được thầy cô và VASers cùng nhau chia sẻ trong thời khắc gặp gỡ. Bên cạnh những lời hỏi han, ríu rít sẻ chia câu chuyện mùa hè thú vị, những trải nghiệm khó quên, là những “lạ lẫm lần đầu” của VASers đầu cấp.

Phụ huynh và học sinh hân hoan đến VAS Hanoi trong ngày Back to School

Mở màn chương trình Back to School là sự xuất hiện của những Dancer rất chuyên nghiệp của VAS Hanoi, không khí trở nên sôi động hơn để bắt đầu cho sự kiện chào đón các “Tân binh nhà VAS Hanoi”. Với sự dẫn dắt của các thầy, cô giáo chủ nhiệm lớp, các bạn nhỏ khối Mầm non - Tiền tiểu học, Lớp 1, Lớp 6 và Lớp 10 được ra mắt trong những tiếng vỗ tay đón chào nhiệt tình từ Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh toàn trường. 

Chào đón học sinh đầu cấp

“Ngắm nhìn gương mặt tươi tắn, rạng rỡ của các con, các thầy cô như được tiếp thêm những nguồn năng lượng mới. Năm học mới này sẽ có rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đón các con. Đó là gì? Hãy cùng nhau khám phá nhé! Cô mong rằng các con sẽ luôn giữ ngọn lửa đam mê học hỏi, khám phá và chinh phục những hành trình mới, những thử thách mới.” Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội chia sẻ. 

Để VASers có những giây phút thực sự thư giãn, thoải mái và nạp thêm nhiều năng lượng tích cực, sẵn sàng cho hành trình chinh phục tri thức trong năm học mới. VAS Hanoi đã tổ chức tổ hợp trò chơi vận động, khám phá thú vị, VASers phải vượt qua các trạm để đạt được sự công nhận hoàn thành với tấm “Hộ chiếu” thông hành như một lời khẳng định quyết tâm hoàn thành tốt năm học 2024-2025.

VASers hào hứng tham gia các Trạm trải nghiệm

Trạm “Vision - Tầm nhìn”: Muốn thành công cần phải có kế hoạch, VASers sẽ thực hiện tốt những mục tiêu đặt ra cho năm học này với sự đồng hành của thầy, cô giáo và bố mẹ.

Trạm “Adaptability - Thích ứng”: Linh hoạt, tích cực tham gia các hoạt động dự án, ngoại khoá. VASers sẽ chủ động, thích ứng với sự thay đổi, cùng khám phá những tiết học hay, sáng tạo với thầy, cô giáo. 

Trạm “Self-Confidence - Tự tin”: Rũ bỏ sự nhút nhát, VASers sẽ mạnh dạn và tự tin thể hiện bản thân mình, theo đuổi đam mê và sở thích.

Trạm “Exploration - Tìm tòi khám phá”: Luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, tìm tòi khám phá, VASers hào hứng với những điều mới mẻ được học tập, tiếp thu từ thầy cô giáo, bạn bè.

Trạm “Responsibility - Trách nhiệm”: Trên hành trình trau dồi tri thức, VASers sẽ phấn đấu để trở thành những người có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.  

Hộ chiếu chúng mình được thông hành rồi nhé !!!

Ngay sau khi hoàn thành các trạm thử thách, VASers trở về lớp để làm quen với thầy, cô giáo và bạn bè. Sự thay đổi dù là nhỏ nhất từ bộ bàn ghế, chỗ ngồi, bạn kế bên, hay cô chủ nhiệm cũng đem đến cho mỗi học sinh một sự mới lạ ban đầu. Với học sinh đầu cấp, sự có mặt và động viên của thầy, cô giáo trong Ban Giám hiệu và thầy, cô giáo Quản lý chương trình Quốc tế đã giúp các bạn thêm hào hứng và sẵn sàng tâm thế cho năm học có nhiều thay đổi so với cấp học trước. 

Ban Giám hiệu và Quản lý Chương trình Quốc tế trò chuyện cùng học sinh Lớp 6

Nằm trong chuỗi các hoạt động của sự kiện Back to School, khối Tiểu học VAS Hanoi đã phát động mỗi học sinh quyên góp ít nhất 1 cuốn sách cho “Thư viện tránh lũ”, dành tặng các bạn học sinh ở Bru - Vân Kiều, bản Trung Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình vơi bớt khó khăn trong năm học mới. 

VASers Tiểu học quyên góp sách cho dự án "Thư viện tránh lũ"

Ban Giám hiệu và thầy, cô giáo đã cùng VASers đầu cấp tạo nên một món quà đặc biệt, ghi dấu ấn của sự khởi đầu mới. Hình ảnh bức tranh với thân cây rẽ nhiều cành, nhánh dần dần được phủ đầy bởi những chiếc lá nhiều màu sắc từ vân tay của thầy cô giáo và VASers tạo nên một sự đoàn kết, khởi sắc đầy sức sống cho năm học mới 2024-2025.

Dấu ấn của Học sinh đầu cấp - Một sự khởi đầu mới đầy màu sắc và sức sống

Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường đã cùng nhau tạo nên một khởi đầu mới thật sôi động, vui vẻ và tràn ngập niềm vui. Hãy luôn cổ vũ và đồng hành với Việt-Úc Hà Nội để khám phá những điều thú vị, mới mẻ, hấp dẫn của hành trình mang mã số VAS Hanoi 2024-2025. 

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger