Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Rộn ràng ngày các Chiến binh anh hùng Marvel đổ bộ VAS Hanoi

01/08/2023

Khởi đầu một năm học mới với những tiếng cười giòn tan và đôi mắt háo hức ngay từ khi bước chân vào cổng trường Việt-Úc Hà Nội, VASers thấy bất ngờ và thích thú với sự xuất hiện đặc biệt của “Biệt đội siêu anh hùng” - Thầy cô chúng mình hôm nay “AAAAAMAZING” quá !!!!!!!

Khởi đầu một năm học mới với những tiếng cười giòn tan và đôi mắt háo hức ngay từ khi bước chân vào cổng trường Việt-Úc Hà Nội, VASers thấy bất ngờ và thích thú với sự xuất hiện đặc biệt của "Biệt đội siêu anh hùng” - Thầy cô chúng mình hôm nay "AAAAAMAZING” quá !!!!!!!

Lấy cảm hứng từ vũ trụ Marvel với các siêu anh hùng mang trong mình trọng trách bảo vệ trái đất trước âm mưu huỷ hoại của những thế lực xấu ngoài địa cầu, VAS Hanoi chọn "VASers Assemble” làm chủ đề của ngày tựu trường như một nguồn năng lượng tích cực truyền đến mỗi VASers trong năm học mới. Hãy:

BỀN BỈ như Captain Marvel

MẠNH MẼ như Captain America

LINH HOẠT như Spider Man

THÔNG MINH như Doctor Strange

BẢN LĨNH như Iron Man

Những chiếc bánh mang biểu tượng đặc trưng của mỗi siêu anh hùng là món quà đặc biệt thầy cô dành tặng VASers, với lời nhắn nhủ các bạn hãy tin tưởng vào bản thân và kết nối với mọi người, chúng ta là những chiến binh quả cảm và chúng ta sẵn sàng cho một năm học mới với nhiều thành công hơn, hoạt động tích cực hơn và toả sáng hơn.

Mỗi chúng ta đều có một sức mạnh riêng, một năng lực riêng và khi chúng ta cùng nhau đoàn kết lại thì sức mạnh tập thể sẽ được phát huy và kỳ tích có thể xảy ra. Đừng lo lắng, chúng ta sẽ làm được, và làm tốt khi VASers là một tập thể kết nối vững mạnh.
Ngay trong ngày đầu tựu trường các bạn học sinh đã cùng thầy cô giáo khởi động bằng những tiết học vui nhộn với những màn giới thiệu bản thân độc đáo của cả cô và trò, những trò chơi tập thể để tạo sự thân thiết, gần gũi giữa các thành viên trong lớp với nhau. Không khí vui tươi tràn ngập khắp hành lang, len lỏi vào các lớp và lộ diện trên khuôn mặt của tất cả các thành viên nhà VAS Hanoi. Hứa hẹn một năm học bừng sáng và gặt hái nhiều quả ngọt.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger