Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Rộn ràng niềm vui trong ngày đầu tiên của Câu lạc bộ “Khởi đầu tự tin”

11/03/2015

Chương trình “CLB Khởi đầu tự tin” - Đoàn tàu đưa các bé tới với những hành trang tự tin bước lớp một đã chính thức được khởi hành vào ngày 7/3/2015 tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội...
Câu lạc bộ "Khởi đầu tự tin” - Đoàn tàu đưa các bé tới với những hành trang vững chắc trước khi bước vào lớp một đã chính thức được khởi hành ngày 7/3/2015 tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.


Cô trò mình cùng chụp một tấm hình thật đẹp nào!
Thật bất ngờ khi vừa bước tới cổng trường, các bạn nhỏ đã được hai người bạn Heo mập và Chuột túi Kangaroo hết sức đáng yêu chào đón.


Các bạn nhỏ rất vui khi thấy Heo mập và Chuột túi Kangaroo
Trong ngày đầu đến với Câu lạc bộ, ông bà, cha mẹ và các thầy cô giáo  Việt-Úc Hà Nội đã dành cho các bạn nhỏ nhiều tình cảm yêu thương, quan tâm, vỗ về. Bởi vậy mà những ánh mắt bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu đã nhanh chóng trở nên vui vẻ, rạng ngời. Các cô giáo trong trang phục áo dài truyền thống ân cần trò chuyện, đưa các con đi ăn sáng, rồi đến với lớp học của mình, nơi có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón.




Buổi khai mạc Câu lạc bộ “Khởi đầu tự tin" đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi. Bạn nhỏ nào cũng mạnh dạn xung phong trả lời câu hỏi đố vui để được “nhận quà liền tay”, hào hứng thể hiện những điệu nhảy ngộ nghĩnh, hài hước với giáo viên người nước ngoài. Đặc biệt hơn, các con đã tự tin tham gia biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ. Hẳn các bạn ấy sẽ trở thành những tài năng nhí của Việt-Úc Hà Nội trong tương lai.


Chuột túi Kangaroo tặng quà cho những bạn nhỏ trả lời đúng câu hỏi

Nhảy cùng cô Kylie theo nhịp điệu của những bài hát Tiếng Anh vui nhộn

Cô bé đáng yêu với ca khúc "Let it go"
Buổi lễ khai mạc đã để lại trong lòng quý vị phụ huynh và các bạn nhỏ nhiều niềm vui, ấn tượng tốt đẹp về ngôi trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Thầy cô Việt-Úc Hà Nội sẽ cũng các con đong đầy những kỉ niệm đáng nhớ và học thêm nhiều điều bổ ích khi tham gia Câu lạc bộ “Khởi đầu tự tin” năm nay.

Còn nhiều nữa những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu tiên ở CLB "Khởi đầu tự tin":






Ông bà, bố mẹ đã tham gia lễ khai mạc CLB "Khởi đầu tự tin" cùng các bé



Chúng tớ đã trở thành đôi bạn thân

Thật vui khi thấy các bạn nhanh chóng quen với lớp học của mình








Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger