Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Rực rỡ tháng 5 - Dâng trào cảm xúc mùa Bế giảng và chia tay

24/05/2023

Một năm học đặc biệt với Việt-Úc Hà Nội đã thành công rực rỡ, trong tiếng ve kêu và nắng vàng, VASers cùng thầy cô nhìn lại một năm với sự nỗ lực của toàn trường để gặt hái nhiều thành tích chào mừng Việt-Úc Hà Nội tròn 15 năm tuổi.
Một năm học đặc biệt với Việt-Úc Hà Nội đã thành công rực rỡ, trong tiếng ve kêu và nắng vàng, VASers cùng thầy cô nhìn lại một năm với sự nỗ lực của toàn trường để gặt hái nhiều thành tích chào mừng Việt-Úc Hà Nội tròn 15 năm tuổi.

Những VASers Trung học đã mang về niềm tự hào cho nhà trường với 27 giải thưởng quốc gia, quốc tế, thành phố, quận, 187 học sinh đạt danh hiệu Xuất sắc cùng những kỷ lục về học tập như: Nguyễn Minh Châu lớp 12A1 đạt điểm môn Quan điểm toàn cầu (GP); cao nhất Việt Nam và thứ 3 thế giới, 8.5 IELTS, giải Nhì HSG tiếng Anh cấp thành phố; Phạm Minh Nguyệt và Lê Kim Khánh đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên khắp Việt nam để vào vòng chung kết cấp quốc gia cuộc thi MOS; Lần đầu tiên VAS Hanoi có học sinh đạt giải Nhì HSG cấp cụm môn Vật lý… và rất nhiều niềm vui khác.
Chúng ta đã có một năm học với sự sáng tạo không ngừng trong dạy và học để mỗi VASers được toả sáng với đam mê và năng khiếu của bản thân, các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm đã mang đến những phút giây bổ ích và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết cho học sinh, sẵn sàng hành trang bước tiếp trên con đường chinh phục tri thức ở những năm học tiếp theo và bậc học cao hơn.
Chúng ta cũng đã có những phút giây thực sự bồi hồi, xúc động chứng kiến lễ trưởng thành, trao bằng tốt nghiệp dành cho học sinh Khối 9 và Khối 12. Riêng với học sinh khối 12, buổi lễ Bế giảng cũng chính là ngày đánh dấu một bước phát triển hơn trên hành trình học tập và hoàn thiện của mỗi học sinh.
"Hành trình mới với những con đường sau luôn rộng mở để chờ các con khám phá và chinh phục. Các con hãy luôn nỗ lực nhé, mỗi người đều có những điểm mạnh, những ưu thế riêng nên phát huy. Thầy tin rằng chắc chắn các con sẽ có đủ sức mạnh và bản lĩnh chinh phục những chặng đường dài rộng mở phía trước. Chúc các con luôn mạnh khoẻ, vững vàng và tự tin hoàn thành những mục tiêu, ước mơ của mình.” Thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Việt-Úc Hà Nội.
Những năm tháng gắn bó với mái trường Việt Úc đã khắc ghi trong tim mỗi VASers biết bao kỉ niệm ngọt ngào cùng thầy cô và bạn bè. Hành trang về tri thức, tâm thức và thể lực mà thầy cô vun đắp trong bao năm đã giúp mỗi VASers tự tin hơn, trưởng thành hơn, và dù học tập hay sống ở bất kỳ đâu, VASers cũng sẽ luôn tự hào là học sinh của Việt-Úc Hà Nội.
"Những sự tận tâm dạy dỗ chỉ bảo và quan tâm lo lắng của các thầy cô giáo, cho đến những người bạn đã cùng đồng hành và đem lại cho nhau bao tiếng cười; những kỉ niệm ấy dù bé nhỏ nhưng nhất định chúng con sẽ giữ mãi trong tim.” Học sinh Trần Ngô Bảo Ngọc.
"Giờ đây đã đến lúc chúng em phải nói lời tạm biệt với các anh chị. Nhưng tạm biệt không có nghĩa là kết thúc, tạm biệt là mở ra một hành trình mới. Chúng em cùng các thầy cô Việt Úc Hà Nội sẽ mãi là ngôi nhà đầm ấm chờ đợi anh chị trở về, hẹn ngày vui ta gặp lại!” Học sinh Nguyễn Mai Anh.
Kết thúc năm học 2022-2023, thầy trò Việt-Úc Hà Nội sẽ tiếp tục cống hiến và tận tâm trong năm học mới, để đánh thức bản sắc trong mỗi VASers và cùng nhau tạo nên nhiều thành tích học tập tốt hơn nữa.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger