Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Sôi động cùng giải bóng đá Gaelic “All Vietnam Schools Cup 2015”

26/03/2015

Thứ Bảy ngày 14/03/2015, giải bóng đá Gaelic “All Vietnam Schools Cup 2015” dành cho học sinh các trường phổ thông đã diễn ra trong không khí sôi động tại sân vận động cỏ nhân tạo của Trường Việt-Úc Hà Nội...
Thứ Bảy ngày 14/03/2015, giải bóng đá Gaelic “All Vietnam Schools Cup 2015” dành cho học sinh các trường phổ thông đã diễn ra trong không khí sôi động tại sân vận động cỏ nhân tạo của Trường Việt-Úc Hà Nội.


All Vietnam Schools Cup 2015 năm nay thu hút rất nhiều đội tuyển từ các trường tham gia
Giải bóng đá Gaelic thường niên này được tổ chức vào dịp ngày thánh Patrick của nước Cộng hòa Ai-len 17/3. Năm nay giải tiếp tục thu hút sự tham gia của các đội bóng nam và nữ đến từ VAS Hanoi, HIS, SIS và Blue Dragon.
 
Tiếp nối thành công của mùa giải trước, đội nữ VAS Hanoi đã bảo vệ được chức vô địch của mình tại All Vietnam Schools Cup 2015. Đội nam THPT VAS Hanoi đem về niềm vui bất ngờ cho khán giả nhà khi chiến thắng đối thủ nặng kí HIS với tỉ số 20-11 và giành chức quán quân, ngôi vị mà đội bóng đã lỡ hẹn nhiều lần kể từ năm 2011.


Đội tuyển nữ VAS Hanoi và đội nam THPT VAS Hanoi
Sau những trận đấu đầy kịch tính và đẹp mắt, các đội tuyển nữ THPT VAS Hanoi, nam THPT VAS Hanoi và nam Blue Dragon trở thành những đội xuất sắc nhất.

“All Vietnam Schools’ Cup 2015” đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp về những trận cầu nảy lửa và lòng hiếu khách của trường chủ nhà Việt-Úc Hà Nội. Sự thành công của giải đấu một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt từ môn thể thao truyền thống của người Ireland đối với teen Hà Nội.

Một số hình ảnh khác của All Vietnam Schools Cup 2015:






















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger