Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Summer school is fun

07/07/2014

Sân trường vẫn thênh thang, hàng xoài đu đưa trong gió. Mới xa một tháng hè mà bạn nào cũng thấy nhớ thương ngôi trường đến thế. Hôm nay, các bạn háo hức mong được gặp lại thầy cô, gặp lại bạn bè...
Sân trường vẫn thênh thang, hàng xoài đu đưa trong gió. Mới xa một tháng hè mà bạn nào cũng thấy nhớ thương ngôi trường đến thế. Hôm nay, các bạn háo hức mong  được gặp lại thầy cô, gặp lại bạn bè. Trong khi các anh chị lớp lớn tíu tít chào thầy cô, bạn bè gọi nhau í ới thì các em nhỏ lớp một còn rụt rè nép trong cánh tay bố mẹ. Không khí rộn ràng của buổi đầu tiên tới lớp sau kì nghỉ hè dường như xua tan làn hơi nước mà cơn mưa mùa hạ kéo dài từ sớm.

Buổi khai mạc Câu lạc bộ Hè trải nghiệm diễn ra vô cùng ấn tượng. Sau lời giới thiệu khai mạc Câu lạc bộ là tiết mục solo của ca sĩ nhí Phúc Linh (lớp 1H1); với giọng ca trong trẻo cao vút You raise me up tự tin đến không ngờ. Ngay sau đó là giai điệu rộn ràng Bingo của những mầm non ngày đầu tiên đi học. Phong cách biểu diễn của các bạn mạnh dạn tự tin khác hẳn khi theo chân bố mẹ vào lớp hồi nãy. Khán phòng náo nhiệt với trò chơi đoán tên các con vật để tìm hiểu về cách bảo vệ thiên nhiên.

Chưa hết, các thầy cô giáo Tiếng Anh cuốn cả hội trường vào các vũ điệu sôi động Chachacha, Rumba... trong trò chơi Dance with music. Hấp dẫn hơn cả là màn biểu diễn ảo thuật của Ms Quỳnh  cùng với các ảo thuật gia nhí ra mắt Câu  lạc bộ ảo thuật VAS Magic.

Buổi khai mạc CLB Hè trải nghiệm khép lại trong ánh mắt nuối tiếc của các bạn. Những buổi học bổ ích, lí thú và sinh động với thật nhiều niều vui, thật nhiều trải nghiệm đang chờ đón các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội.
 
Một số hình ảnh:
 

Cùng khởi động

Trò chơi vui – có quà thật thích

Bạn Phúc Linh (1H1); với bài hát: “You raise me up”

Bài hát “Bingo” của các bạn học sinh lớp Một

Dance with music

Yeah! Chúng mình đã chiến thắng!

Cô giáo hướng dẫn chúng mình làm ảo thuật

Những ảo thuật gia nhí

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger