Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

TB số 2 về nguồn nước nấu ăn và sinh hoạt tại VAS Hanoi

17/10/2019

Tiếp theo thông báo được gửi tới Quý Phụ huynh về nguồn nước sử dụng tại trường vào ngày 16/10, Ban Giám hiệu Nhà trường xin cập nhật về tình hình nước tại trường.

Hà Nội, ngày 17 tháng 10 năm 2019

THÔNG BÁO

(V/v: tình hình nước sử dụng tại trường);

Kính gửi: Phụ huynh học sinh trường Việt-Úc Hà Nội

Tiếp theo thông báo được gửi tới Quý Phụ huynh về nguồn nước sử dụng tại trường vào ngày 16/10, Ban Giám hiệu Nhà trường xin cập nhật về tình hình nước tại trường như sau:

1. Chiều và đêm hôm qua, Nhà trường đã cho vận chuyển nước từ trường Tây Hà Nội về trường và tiếp nhận 3 xe téc nước từ Thành phố. Đến 4h sáng nay, Nhà trường đã bơm đầy được các bể dự trữ nước sạch để phục vụ cho việc nấu ăn của trường.  

2. Sáng sớm hôm nay, Nhà máy nước sông Đà cũng đã cấp nước trở lại, đảm bảo được lượng nước phục vụ cho việc sinh hoạt của trường.

3. Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì việc nấu ăn bằng nước tinh khiết đóng bình và nước do Công ty nước sạch Hà Nội cung cấp như đã thông báo. Nước từ Nhà máy nước sông Đà sẽ chỉ được dùng cho việc vệ sinh cá nhân đến khi có thông tin chính thức từ các cơ quản lý về chất lượng nguồn nước này.

Ban giám hiệu Nhà trường xin thông báo để Quý Phụ huynh nắm thông tin và cùng phối hợp với Nhà trường trong việc đảm bảo sức khỏe cho học sinh. Xin cảm ơn sự đồng hành của Quý Phụ huynh trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được ủng hộ của Quý Phụ huynh trong thời gian tới.

Trân trọng./ .

BAN GIÁM HIỆU VIỆT-ÚC HÀ NỘI

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger