Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Teen Hải Phòng cùng MC Công Tố tìm cách vượt "sốc" khi du học

30/03/2016

Theo chia sẻ từ các diễn đàn và tổ chức du học, 90% du học sinh Việt Nam bị bỡ ngỡ, thậm chí bị sốc vì sự khác biệt lớn ở nhiều lĩnh vực, từ cách giao tiếp đến phương thức học tập…
Du học là mong muốn chung của nhiều phụ huynh và học sinh tại Hải Phòng và cả nước nói chung trong nhiều năm gần đây. Nhiều gia đình chuẩn bị hành trang du học cho con từ bé. Đó là lí do rất nhiều gia đình có con trong độ tuổi từ 13-16 tại Hải Phòng chọn trường các trường quốc tế tại Hà Nội để chuẩn bị nền tảng tiếng Anh, môi trường học tập bán quốc tế cho con.

Tuy nhiên cũng có nhiều gia đình chờ đến những năm cuối cấp mới thực sự "xắn tay áo" chuẩn bị, không lường trước được những khó khăn mà du học sinh gặp phải khi sinh sống, học tập ở nước ngoài. Theo chia sẻ từ các diễn đàn và tổ chức du học, 90% du học sinh Việt Nam bị bỡ ngỡ, thậm chí bị sốc vì sự khác biệt lớn ở nhiều lĩnh vực, từ cách giao tiếp đến phương thức học tập… Từ đó ảnh hưởng đến kết quả, thời gian, bị "đội" chi phí học tập và sinh hoạt, thậm chí không đạt được bằng cấp theo mục tiêu.


 
Du học quả là một "giấc mơ" nhưng đòi hỏi chúng ta không được tuỳ tiện, cần có những động thái chuẩn bị tích cực mà lí tưởng nhất là từ cấp THCS.

Để đồng hành cùng phụ huynh và học sinh tại Hải Phòng, Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); sẽ tổ chức buổi giao lưu "DU HỌC NHƯ MƠ - NHƯNG KHÔNG TUỲ TIỆN" vào lúc 14h30 ngày 10/4/2016 tại Khách sạn Nam Cường, 47 Lạch Tray, Hải Phòng.




Trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống, phương pháp học tập các môn bằng Tiếng Anh, luyện thi IELTS... là các nhà giáo, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm:
  • Cô Ann Brown, Uỷ viên Hội đồng Các nhà lãnh đạo Giáo dục Úc, Hiệu phó Chương trình Quốc tế, VAS Hanoi
  • Thầy Nguyễn Phú Chiến, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.
  • Cô Lê Phương Mai, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội
  • Đặc biệt, một gương mặt quen thuộc từ VTV, MC Công Tố - VTV Awards 2015 sẽ đồng hành cùng học sinh tại Hải Phòng trong buổi giao lưu này.
Phụ huynh và học sinh quan tâm, xin vui lòng đón nhận thông tin do VAS Hanoi phát hành tại các tụ điểm tại Hải Phòng, hoặc đăng ký qua:
  • Số máy bàn: 04 6287-2869 / 04 6287-8889
  • Số di động: 0983 153579 / 0986 228 910
  • Fanpage: www.facebook.com/vashanoi.edu.vn/
  • Email: truyenthong@vashanoi.edu.vn
VAS Hanoi dành tặng vé xem fim tại Hệ thống CGV Cinema cho những thành viên đăng ký đầu tiên.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger