Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Teen Việt-Úc Hà Nội khoe dáng trong đồng phục hiện đại

04/09/2015

Là một trong hai trường đầu tiên tại Hà Nội được công nhận là Trường chuẩn Quốc tế Cambridge (A Cambridge International School); mang mã số VN235 vào năm 2013...
Là một trong hai trường đầu tiên tại Hà Nội được công nhận là Trường chuẩn Quốc tế Cambridge  (A Cambridge International School); mang mã số VN235 vào năm 2013, Việt-Úc Hà Nội cam kết mang tới cho học sinh chương trình học tiên tiến, cở sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất chú trọng tới việc tạo cho các con sự thoải mái, tự tin mỗi ngày tới trường qua những mẫu đồng phục được thiết kế tinh tế và phong cách.



Mẫu đồng phục này được áp dụng từ năm học 2013-2014, cùng thời gian trường được công nhận chuẩn Trường chuẩn Quốc tế Cambridge. 



Với ý tưởng ban đầu là tạo ra sự khác biệt so với những bộ trang phục thông thường và đảm bảo 2 yếu tố sạch, đẹp cho học sinh, nhà trường đã đưa ra nhiều phương án và quyết định lựa chọn tông màu chủ đạo đất pha cát. Với quy định học sinh mặc áo sơ mi trắng, nam quần dài, nữ váy xếp li, logo trường in trên tay áo và phụ kiện là cavat màu kẻ sọc, sự kết hợp này tạo nên nét trong sáng của tuổi học trò và hơi hướng phong cách phương Tây.



Chiếc váy xếp li với những đường gấp nếp lớn, cách điệu có ưu điểm khắc phục những khiếm khuyết nhỏ ở một số bạn nữ. Đặc biệt, bên trong chân váy được thiết kế kèm quần bảo hộ đem đến sự tự tin cho những nữ sinh khi vận động.



Mùa đông, học sinh vẫn sử dụng những trang phục cơ bản, bên ngoài là áo vest cùng tông màu với quần và váy cùng với áo gilê len, được thiết kế dành riêng cho thời tiết lạnh.



Trang phục môn Thể dục là quần áo phông rộng rãi trong màu sắc nổi bật của trường, thích hợp cho việc luyện tập các môn thể thao. Đặc biệt, mẫu đồng phục thể thao này có sự tham gia thiết kế của một cựu học sinh khóa đầu tiên của trường.





Với những mẫu đồng phục khác nhau, thích hợp cho từng hoạt động, teen Việt-Úc Hà Nội luôn tự tin khoác lên mình bộ trang phục của trường để học tập và vui chơi hết mình mỗi ngày.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger