Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tháng 8 tựu trường - VASers rèn nề nếp và thói quen đọc sách

14/08/2023

Bắt đầu vào năm học mới, không khí học tập hào hứng và chăm chỉ đã bao trùm khắp các lớp học. Và tiếp tục duy trì nếp sinh hoạt tập thể từ các năm học trước, mỗi tháng một chủ đề - Tháng 8 này, thầy trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cùng nhau xây dựng thói quen đọc sách để điều này trở thành một thói quen tốt xuyên suốt năm học.
Bắt đầu vào năm học mới, không khí học tập hào hứng và chăm chỉ đã bao trùm khắp các lớp học. Và tiếp tục duy trì nếp sinh hoạt tập thể từ các năm học trước, mỗi tháng một chủ đề - Tháng 8 này, thầy trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cùng nhau xây dựng thói quen đọc sách để điều này trở thành một thói quen tốt duy trì xuyên suốt năm học.
Chúng ta đã bắt đầu năm học mới được hai tuần, và điều khiến các thầy cô rất vui đó là đa số các bạn học sinh đã quen với nề nếp, tác phong học tập, rèn luyện. Đặc biệt các bạn lớp 1 dù mới chập chững bước vào trường nhưng dưới sự hướng dẫn, quan tâm và sát sao của các cô chủ nhiệm, cô bán trú, các bạn giờ đã thành thạo và ghi nhớ vị trí ăn trưa, nghỉ trưa, giờ giấc sinh hoạt chung, ngủ rất ngoan và tham gia rất nhiệt tình các hoạt động của trường như Ngày hội Khoa học, Ngày hội Công nghệ.
Để mỗi học sinh đều yêu thích việc đọc sách và coi đó là một trong những "nhiệm vụ” đáng để hoàn thành mỗi tuần, mỗi tháng, các thầy cô trong tổ tiếng Anh đã phối hợp cùng phòng truyền thông của trường, thiết kế cuốn Nhật ký đọc sách và giới thiệu với toàn trường. Phiên bản mới này hấp dẫn hơn, đầy đủ nội dung hơn và đặc biệt những "nhiệm vụ rất khả thi” được gợi ý trong cuốn nhật ký này sẽ là động lực để học sinh siêng năng hơn với việc đọc sách và học được nhiều điều hay trong mỗi cuốn sách. Mỗi khối lớp từ lớp 2 đến lớp 5 được thiết kế nội dung riêng, phù hợp với khả năng đọc và nhận thức theo lứa tuổi học sinh.
Món quà nho nhỏ là những chiếc bookmark xinh xắn được chính các thầy cô thiết kế và dành tặng học sinh, như một sự khích lệ và mong muốn mỗi bạn sẽ sử dụng bookmark thật thường xuyên, để chúng được đồng hành cùng những cuốn sách yêu thích.
Chúng ta sẽ cùng theo dõi hành trình của những chiếc bookmark trong những hoạt động tiếp theo của thầy trò Việt-Úc Hà Nội nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger