Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tháng đọc sách tại Trường Việt-Úc Hà Nội

25/08/2014

Để thành công trong cuộc sống, chúng ta bắt buộc phải biết cách đọc, đó có thể là một cuốn sách, bản đồ, công thức nấu ăn, những chương trình máy tính hay biển chỉ dẫn đuờng. Chữ viết ở xung quanh chúng ta....
Để thành công trong cuộc sống, chúng ta bắt buộc phải biết cách đọc, đó có thể là một cuốn sách, bản đồ, công thức nấu ăn, những chương trình máy tính hay biển chỉ dẫn đuờng. Chữ viết ở xung quanh chúng ta. Thành công trong học cách giao tiếp bằng tiếng Anh là một phần chiến lược trong chương trình giáo dục của Trường Việt-Úc Hà Nội dành cho các em học sinh từ lớp 1 tới lớp 12.



Trong tháng 8, học sinh Việt-Úc Hà Nội đã tập trung vào việc phát triển và nâng cao kỹ năng đọc thông qua dự án “Get Caught Reading – Bắt gặp khi đang đọc”. Tại đây, các em học sinh tiểu học đã và đang luyện tập đọc những đoạn hội thoại và tham gia vào thời gian DEAR (Drop Everything and Read - Tạm ngừng mọi việc để đọc); cùng với các thầy cô giáo quốc tế của mình. Hàng loạt các loại sách viễn tưởng và sách người thật việc thật đã đuợc nhà trường mua mới cho từng lớp học. Các bạn nhỏ của chúng ta đã rất hào hứng tham gia chương trình “Tạm ngừng mọi việc để đọc”.

Học sinh THCS và THPT cũng đã bắt đầu một năm học mới với hoạt động “Nghiên cứu tiểu thuyết”. Các bạn đã đang dành những tuần đầu tiên để phám khá nhân vật và cốt truyện của những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới. Diễn kịch là một phần quan trọng của chương trình này. Tất cả các học sinh sẽ tham gia biểu diễn một số trích đoạn của cuốn tiểu thuyết các bạn đã đọc trên lớp trong lễ hội kịch đuợc tổ chức vào cuối học kỳ.
 
Trên 50 cuốn truyện viễn tưởng và thực tế đã được bổ sung vào bộ sưu tập thư viện Trung học. Giờ mở cửa để dành cho việc mượn và đọc sách được kéo dài để học sinh có thể đến thư viện trong giờ nghỉ trưa.

Một điểm mới của thư viện nữa chính là bảng tương tác, trong đó chứa một phạm vi khổng lồ các lựa chọn về dạy học giúp học sinh đến với với các tư liệu giảng dạy một cách nhẹ nhàng và vui vẻ.



Các băng rôn màu sắc rực rỡ với những khẩu hiệu dễ nhớ được căng khắp trường trong một nỗ lực nhắc nhở học sinh tầm quan trọng của việc đọc. Học sinh ở mọi lứa tuổi thích thú đoán xem những thầy cô nào bị bắt gặp khi đang đọc sách tại Trường Việt-Úc Hà Nội trong tháng này.



Tất cả các thầy cô giáo của trường hy vọng sẽ bắt gặp nhiều học sinh đọc sách tại Trường Việt-Úc Hà Nội trong năm nay.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger