Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thành công của Đại hội Đoàn Trường Việt-Úc Hà Nội nhiệm kỳ 2014-2015

09/10/2014

Đại hội Đoàn là một sự kiện thường niên quan trọng đối với Trường Việt-Úc Hà Nội nói chung và từng Đoàn viên nói riêng nhằm đánh giá công tác của Đoàn nhiệm kỳ 2013-2014, bầu ra BCH và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới 2014-2015...
Ngày 07 tháng 10 năm 2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2014-2015. Đến dự có thầy Nguyễn Văn Tiến - Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo cùng các đại biểu đại diện cho các Chi đoàn khối 10, 11 và 12.


Thầy và trò Trường Việt-Úc trong lễ chào cờ của Đại hội Đoàn
 
Đại hội Đoàn là một sự kiện thường niên quan trọng đối với Trường Việt-Úc Hà Nội nói chung và từng Đoàn viên nói riêng nhằm đánh giá công tác của Đoàn nhiệm kỳ 2013-2014, bầu ra Ban chấp hành và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới 2014-2015.
 
1. Báo cáo và đưa ra phương hướng hoạt động

Sau diễn văn khai mạc đại hội, đồng chí Lê Minh Đạt đã thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội gửi tới các đại biểu báo cáo tổng kết hoạt động học tập, rèn luyện và phong trào thi đua năm học 2013-2014. Cùng nhìn lại những kết quả học tập và rèn luyện đáng khích lệ trong năm học vừa qua: 100% các bạn học sinh tốt nghiệp THPT trong đó hầu hết được nhận vào các trường đại học danh tiếng ở trong và ngoài nước, tỉ lệ học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi là 48.96%, Tiên tiến là 45,69%. Các sự kiện lớn trong năm học vừa qua ghi dấu ấn rõ nét của các đoàn viên học sinh Việt-Úc Hà Nội, đặc biệt là VAS Concert 2014.

Tiếp theo chương trình, thầy Nguyễn Văn Tiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng những thành tích đã đạt được, đồng thời tin tưởng rằng các bạn sẽ làm tốt hơn nữa trong năm học này. Là người đã từng tích cực tham gia các hoạt động Đoàn trong những năm tháng học trò, thầy Tiến đã chia sẻ rằng: “Những năm tháng hoạt động Đoàn giúp thầy học hỏi được rất nhiều và khi nhìn lại, nó thật sự có ý nghĩa rất lớn với cuộc sống cũng như sự nghiệp của thầy. Thầy mong rằng các bạn đoàn viên học sinh Việt-Úc Hà Nội sẽ tích cực và chủ động hơn nữa trong các phong trào của Đoàn trường”.


Thầy Nguyễn Văn Tiến phát biểu tại Đại hội

2. Bản tham luận của các Đại biểu

Quả là không sai khi nói rằng học sinh Việt-Úc Hà Nội không những học giỏi mà còn sở hữu những kỹ năng mềm vượt trội sau khi lắng nghe bài tham luận của các bạn về: Tình hình học Tiếng Anh, kỷ luật, các hoạt động ngoại khóa, và vấn đề ôn thi tại VAS.
 
Các bài tham luận đã đưa ra những biện pháp táo bạo để giải quyết những khó khăn mà các bạn Đoàn viên đang gặp phải và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều mặt tích cực cho sự phát triển của Trường cũng như sự tiến bộ của học sinh Việt-Úc Hà Nội trong thời gian tới.
 

Bài tham luận đầy lôi cuốn của bạn Đặng Quang Long về tình hình học Tiếng Anh


Bạn Nguyễn Khương Công Phương nói về kỷ luật với đề xuất“thành lập đội xung kích” được thầy cô và các bạn rất tán thành
 

Bạn Tạ Phương Linh trao đổi về tình hình hoạt động ngoại khóa của khối phổ thông năm học 2013-2014

 
Cô bạn xinh xắn Trịnh Nhi Nhi tham luận về những thay đổi trong thi cử và chia sẻ “bí kíp” học tập hiệu quả với các đoàn viên

3. Bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2014-2015

Một phần rất quan trọng trong Đại hội Đoàn Trường THPT Việt-Úc Hà Nội năm nay là bầu ra Ban chấp hành cho nhiệm kì mới 2014-2015. Các bạn sẽ là đội ngũ nòng cốt tiếp bước những thành công và xây dựng Đoàn trường Việt-Úc  ngày càng vững manh. Theo kết quả bầu cử, Ban chấp hành mới gồm  5 đồng chí: Nguyễn Minh Đạt, Nguyễn Mai Phương, Hoàng Bảo Lan, Nguyễn Khương Công Phương, Nguyễn Thanh Thư.
 

Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2014-2015

Đại hội Đoàn trường Việt-Úc Hà Nội năm nay được diễn ra trong không khí làm việc nghiêm túc, khoa học và đã thành công tốt đep. Ban chấp hành mới và các bạn Đoàn viên cùng quyết tâm trong năm học 2014-2015 sẽ phấn đấu đạt được tất cả các chỉ tiêu đã đề ra, tiếp tục góp phần xây dựng môi trường học Việt-Úc Hà Nội ngày một hiện đại và thân thiện.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger