Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thành tích mới ở môn thể thao trí tuệ hấp dẫn

27/10/2015

Với niềm đam mê dành cho môn thể thao trí tuệ cùng kinh nghiệm tham gia nhiều giải đấu, cọ xát với nhiều đối thủ, đội tuyển của Việt-Úc Hà Nội đã chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng khi bước vào Giải thi đấu cờ Vua quận Nam Từ Liêm...
Với niềm đam mê dành cho môn thể thao trí tuệ cùng kinh nghiệm tham gia nhiều giải đấu, cọ xát với nhiều đối thủ, đội tuyển của Việt-Úc Hà Nội đã chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng khi bước vào Giải thi đấu cờ Vua học sinh quận Nam Từ Liêm, được tổ chức vào ngày 24-25/10/2015 tại Trường Tiểu học Mễ Trì. Đây là giải thi đấu thường niên, thu hút đông đảo học sinh các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn quận.


Trần Trung Dũng lớp 6V1 (đầu tiên từ trái sang); giành giải Nhất lứa tuổi U12-13

Sau hai ngày thi đấu vô cùng hăng say nhưng không kém phần gay cấn, kết quả chung cuộc, bạn Trần Trung Dũng (6V1); đã xuất sắc đạt giải Nhất cá nhân, giải Nhì đồng đội cùng bạn Gao Thành Long (7V1); và Nguyễn Nhật Long (7V1); lứa tuổi U12-13, bạn Vũ Xuân Hiếu (3A3); giành giải Tư cá nhân, giải Nhì đồng đội cùng Lê Trung Phong (3A3); lứa tuổi U7-8.


Giải Nhì đồng đội dành cho Trần Trung Dũng, Gao Thành Long và Nguyễn Nhật Long



Vũ Xuân Hiếu lớp 3A3 (thứ tư từ trái sang); đạt giải Tư lứa tuổi U7-8


Giải Nhì đồng đội dành cho Vũ Xuân Hiếu và Lê Trung Phong

Chúc mừng thành tích đáng khích lệ của các con! Chúc cho niềm đam mê với môn thể thao trí tuệ này của các con ngày càng được phát triển mạnh mẽ. Hi vọng, các con sẽ tiếp tục luyện tập và đạt thành tích tốt tại các giải cờ vua cấp thành phố, cấp quốc gia trong thời gian sắp tới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger