Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thầy Len kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Trường Việt-Úc Hà Nội

17/12/2012

Sáng thứ Hai ngày 17/12/2011, nhân buổi tập trung toàn trường, Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức chia tay thầy Len Elliott (Len);. Trong tuần này thầy Len và gia đình nhỏ của thầy sẽ trở về Úc sau nhiệm kỳ công tác tại Trường Việt-Úc Hà Nội...
Thầy Chiến phát biểu chia tay thầy Len
Sáng thứ Hai ngày 17/12/2011, nhân buổi tập trung toàn trường, Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức chia tay thầy Leonard Elliott (Len);. Trong tuần này thầy Len và gia đình nhỏ của thầy sẽ trở về Úc sau nhiệm kỳ công tác tại Trường Việt-Úc Hà Nội. 

Thay mặt học sinh toàn trường, em Đào Phương Liên (học sinh khối 10); đã phát biểu bày tỏ sự lưu luyến khi phải chia tay thầy Len. Học sinh toàn trường yêu quý và đánh giá cao những việc thầy đã làm cho các em. Ngoài những giờ học nghiêm túc nhưng rất thú vị, thầy còn tổ chức nhiều hoạt động được học trò yêu thích, chụp cho các em những bức ảnh đẹp, góp phần vào việc làm cho trường và website của trường ngày càng đẹp và hợp lý hơn. Bài phát biểu của bạn Liên kết thúc bằng những lời “thank you” được học sinh toàn trường cùng nhau hô to để tri ân thầy.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Phú Chiến phát biểu ý kiến đánh giá cao những đóng góp to lớn của thầy Len cho sự phát triển của nhà trường trong năm vừa qua trong cả giảng dạy và quản lý. Bên cạnh việc được học sinh yêu thích, thầy Len còn có được sự tôn trọng của đồng nghiệp và phụ huynh học sinh về chuyên môn, phương pháp giảng dạy và nhân cách.
 
Thầy Chiến và bạn Liên thay mặt thầy trò nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm cho thầy Len
Khi trở về Úc thầy Len sẽ rời Trường PLC Sydney để đảm nhiệm cương vị hiệu trưởng một trường phổ thông ở bang New South Wales. Trường Việt-Úc Hà Nội cảm ơn thầy về tất cả những gì thầy đã cống hiến, chúc mừng thầy nhân dịp thầy sắp đảm nhiệm cương vị mới và chúc thầy tiếp tục thành công trong sự nghiệp giáo dục của mình.
 
Theo chiều ngược lại, cô Ann Brown – một vị hiệu trưởng giàu kinh nghiệm của Úc sẽ sang thay thầy Len để giảng dạy và quản lý chương trình học bằng Tiếng Anh tại Trường Việt-Úc Hà Nội. Cô Ann sẽ đến trường ta ngay trong tuần này.

Thầy Len phát biểu chia tay thầy trò Việt-Úc Hà Nội
Tiếp đó thầy Len phát biểu bày tỏ sự lưu luyến khi chia tay mái trường Việt-Úc Hà Nội. Thầy điểm lại những ấn tượng và kỉ niệm của thầy về đất nước và con người Việt Nam, về đồng nghiệp và học trò Việt Úc Hà Nội. Cuối cùng thầy chúc Trường Việt-Úc Hà Nội ngày càng phát triển và có một tương lai tươi sáng, cảm ơn và chúc thầy trò nhà trường có một năm mới tốt lành.

Đại diện thầy trò Trường Việt-Úc Hà Nội đã tặng thầy Len những đóa hoa tươi thắm và món quà lưu niệm  ý nghĩa.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger