Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thầy Leonard Elliott đảm nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng tại Trường Việt-Úc Hà Nội

06/01/2012

Trường Việt-Úc Hà Nội chào đón thầy Phó Hiệu trưởng mới Leonard Elliott sang thay thầy Bevan Marshall từ giữa tháng 12/2011. Thầy Elliott là giáo viên Tiếng Anh cao cấp của Trường PLC Sydney...
Thầy Leonard Elliott, cô Belinda và bé Nancy
Trường Việt-Úc Hà Nội chào đón thầy Phó Hiệu trưởng mới Leonard Elliott sang thay thầy Bevan Marshall từ giữa tháng 12 năm 2011. Thầy Elliott có bằng Cử nhân hạng danh dự, chứng chỉ Sau đại học về giáo dục, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh CELTA và là giáo viên Tiếng Anh cao cấp của Trường PLC Sydney. Thầy Leonard Elliott đã gia nhập đội ngũ cán bộ quản lý và giảng dạy tại Trường Việt-Úc Hà Nội.

Thầy Elliott sinh ra và lớn lên ở thành phố Sydney. Thầy được đào tạo tại hai trong số các trường đại học tốt nhất nước Úc, Đại học Sydney và Đại học New South Wales. Thầy Elliott đã công tác trong ngành giáo dục được 18 năm. Thầy gặp vợ thầy, cô Belinda, tại Trường PLC Sydney khi cô là giáo viên môn Toán. Hai thầy cô có một cô con gái tên là Nancy mới 10 tháng tuổi. Thầy Elliott tin rằng bé Nancy sẽ sớm quen với cuộc sống ở Hà Nội. “Nancy đã thu hút được rất nhiều sự chú ý ở siêu thị, trên đường phố, trong quán cà phê và bé có vẻ rất thích thú với điều này”, thầy nhận xét.

Hai thầy cô và bé Nancy rất ấn tượng với sự thân thiện, nhiệt tình của các em học sinh Việt-Úc Hà Nội và hi vọng sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh và tất nhiên là với các em học sinh.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger