Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

The Golden Night 2023 VAS Hanoi - Bùng cảm xúc giữa trời đông

29/12/2023

VASers Trung học đã có một đêm Nhạc hội bùng nổ cảm xúc, chìm đắm trong bữa tiệc âm thanh đa sắc màu với không gian lung linh, rạng rỡ. Sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Suni Hạ Linh trở thành điểm nhấn trữ tình của chương trình đầy tâm huyết do VASers thực hiện - The Golden Night 2023.

Chương trình được chuẩn bị trong suốt 1 tháng với sự chủ động, nỗ lực và tinh thần đoàn kết của VASers. Từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch, thông báo, kêu gọi tài trợ, tổ chức, tuyển chọn tiết mục, kịch bản, dàn dựng sân khấu, trang trí,... một hành trình đầy nỗ lực để thầy cô và bố mẹ thấy được sự trưởng thành của từng VASer, để chúng ta tin tưởng vào kiến thức và kỹ năng mà mỗi VASer đã thu nhận được qua quá trình học tập, rèn luyện tại VAS Hanoi.

Sự trở lại của The Golden Night sau 3 năm vắng bóng, không chỉ mang theo bao háo hức, đợi chờ mà còn là sân chơi để VASers bộc lộ tài năng, đam mê và bản lĩnh. Với chủ đề “Enchanted Forest and Flowers” mỗi học sinh tự tin khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy màu sắc như những bông hoa rực rỡ bước vào khu rừng mộng mơ, thể hiện khát khao của tuổi học trò được là chính mình, tự do thể hiện đam mê và sở thích. Và các bạn đã thực sự có được cho riêng mình những kỷ niệm, những ấn tượng khó quên trong đêm nay. Không chỉ vậy, cách mà các bạn tạo ra The Golden Night đã khiến thầy cô giáo, bố mẹ và những khán giả có mặt trong chương trình cũng cảm nhận được sức mạnh, năng lượng và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Mở màn cho chương trình là tiết mục cực phiêu “Đám cưới chuột” của ban nhạc Lạc Nghệ, một bản rock theo phong cách đậm chất VAS Hanoi. Sân khấu như nóng dần lên bởi những vũ điệu sôi động, cuốn hút người xem nhún nhảy không ngừng theo từng nốt nhạc của “Batter up”, Mashup kpop, “River”,“Unforgiven Mashup”, “Simp Gái 808” - Huy Thắng, từ các bạn học sinh khối 6,7,11,12.

Bên cạnh những nốt cao, là những trầm sâu lắng, khiến người xem đọng lại cảm xúc và hoà mình vào không khí huyền ảo, du dương trong tiếng đàn piano và giọng ca ngọt ngào của  Mai Anh và Gia Hân- 8V1 với “Beautiful in white”, “Beethoven Virus”- Phạm Minh Hoàng, “Wildest Dreams x Enchanted Mashup”- Công Minh và Khánh Hạ khối 11, “Những vì tinh tú trong đôi mắt em.” - Vân Khanh và Minh Hiển, “Because of you” - Bảo Hân.

Điểm nhấn của đêm nhạc là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Suni Hạ Linh với chùm ca khúc làm nên tên tuổi của “Nàng thơ” có giọng hát trong trẻo và êm ái “Em đã biết”, “Cảm nắng”, “Không sao mà em đây rồi”. 

“Mình rất vui khi được đứng trên sân khấu này biểu diễn cho thầy cô và các bạn học sinh của Việt-Úc Hà Nội. Mình rất bất ngờ khi đây là chương trình do chính các bạn thực hiện, rất chuyên nghiệp và tuyệt vời. Cảm ơn các bạn và thầy cô giáo!” - Suni Hạ Linh chia sẻ. 

Chương trình còn có sự tham gia của BUV Dance Club và cựu VASer Nguyễn Nhật Quang với ca khúc “Chưa bao giờ”.

Một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong mỗi chương trình The Golden Night chính là bình chọn và vinh danh King and Queen của VAS Hanoi năm 2023. 5 cặp đôi bước vào vòng cuối là những cá nhân xuất sắc, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của VASers. Và ngôi vị xứng đáng đã thuộc về Phan Khánh An 12X1 và Đào Hoàng Hải 12X1.

Màn khiêu vũ nhịp nhàng, uyển chuyển của các cặp đôi trên nền nhạc piano “Đám cưới tình yêu” do Hà Anh lớp 8V1 thể hiện đã khép lại chương trình đêm hội lung linh và nhiều cảm xúc. Những bước nhảy đã đưa các bạn đến với thế giới của tình yêu, của những điều mộng mơ và tươi đẹp. The Golden Night 2023 đã để lại trong mỗi VASer những ký ức thật đẹp, để mỗi khoảnh khắc tuyệt vời này trở thành kỷ niệm khó quên của tuổi học trò dưới mái trường Việt-Úc Hà Nội. 

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của các nhà tài trợ, đã góp phần làm nên thành công của The Golden Night 2023.

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)https://www.buv.edu.vn/

Đại học RMIT Việt Nam: https://www.rmit.edu.vn/

VAS Hanoi News

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger