Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

The Golden Night - Sự trở lại của dạ tiệc cuối năm

26/12/2017

The Golden Night 2017 với chủ đề “Once upon a time” được dàn dựng và biên tập bởi chính Hội học sinh và VASers Trung học của Việt-Úc Hà Nội.
The Golden Night - buổi dạ hội mang tính chất thường niên được VAS Hanoi dành tặng VASers Trung học vào dịp cuối năm - một bữa tiệc để các bạn tạm “xả hơi” sau kỳ học đầu tiên, và cũng như một lời tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới nhiều may mắn.




The Golden Night 2017 với chủ đề “Once upon a time” được dàn dựng và biên tập bởi chính Hội học sinh và VASers Trung học của Việt-Úc Hà Nội. Với những tiết mục đặc sắc được chuẩn bị kỹ lưỡng như hát, nhảy hiện đại, phần trình diễn tài năng của 3 cặp King and Queen… cùng sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng đang được giới trẻ yêu mến như Rhymastic, DJ Onionn… hứa hẹn sẽ mang tới một đêm dạ hội thật sôi động.

Như thường lệ, các sự kiện do VAS Hanoi tổ chức cho học sinh luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của rất nhiều các bậc phụ huynh, tập thể lớp… Ban tổ chức chương trình xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến những phụ huynh và tập thể đã tài trợ cho chương trình Golden Night 2017:










- Nhà tài trợ Vàng:
Công ty Cổ phần Xây dựng nền móng Long Giang: http://longgiangfc.vn/

- Nhà tài trợ Bạc:
Nhà hàng Kái Bếp: https://www.facebook.com/kaibep.vn/
Đại học RMIT: https://www.rmit.edu.vn/vi

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, Quý vị Phụ huynh, thầy cô và các bạn học sinh vui lòng truy cập fanpage chính thức của Golden Night: https://www.facebook.com/vasgoldennight2014/; fanpage chính thức của VAS Hanoi; hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 024 6287 8889 để được hỗ trợ.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger