Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

The Golden Night: Tạm chia xa để mong ngày trở lại đậm đà hơn

27/12/2020

Hãy tạm chuyển nguồn năng lượng cho prom cuối năm vào những dự án sôi nổi trên lớp, những câu chuyện hay chuyến đi với bạn bè, thầy cô để cùng nhau viết thêm thật nhiều kỷ niệm nhé.

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi, chúng ta sẽ tạm biệt năm 2020 với thật nhiều biến động và chào đón 2021 với niềm tin mạnh mẽ về những thay đổi tích cực. Nếu như hàng năm, thời điểm này là lúc VASers đang tất bật chuẩn bị cho "bữa tiệc” luôn được chờ đón - The Golden Night - thì năm nay, dù rất tiếc nhưng chúng ta vẫn phải tạm hoãn The Goden Night 2021 để đảm bảo an toàn sức khoẻ theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng.




Không chỉ là một trong rất nhiều sự kiện thường niên tại VAS Hanoi, The Golden Night đặc biệt hơn bởi đội ngũ tổ chức. Không còn là các thầy cô phụ trách, The Golden Night hoàn toàn là sân khấu của VASers: lựa chọn chủ đề prom, lên ý tưởng decor, xây dựng kịch bản, gửi thư mời tài trợ, liên hệ khách mời… tất cả được đạo diễn bởi các thành viên Hội học sinh và VASers Trung học.










Những VASer đã từng tham dự The Golden Night chắc sẽ không quên sự háo hức khi kết thúc ngày học cuối cùng của năm cũng là lúc các bạn khoác lên bộ Suit lịch lãm hay chiếc váy dạ hội thật lộng lẫy để cùng hoà vào không khí nồng nhiệt của The Golden Night. Cái lạnh của tháng 12 bị xua đi bởi sức nóng trên sân khấu, từ những tiết mục đậm chất VASers nhưng không kém phần chuyên nghiệp đến dàn khách mời cực "hot” như Da LAB (2019);; Vũ, Oops! Crew (2018);; Rhymastic (2017);; Min (2015);… Thật không quá khi nói rằng The Golden Night mỗi năm đều là một "bữa tiệc” thoả mãn những khán giả khó tính nhất.





Dù năm nay chúng ta phải tạm hoãn The Golden Night nhưng VASers Trung học ơi, đặc biệt là VASers khối 12 - những người đang ở chặng đường cuối cùng của thời áo trắng - tuổi học trò của các bạn ở đây, dù nhiều hay ít đi một "bữa tiệc” thì chắc chắn vẫn sẽ rất đẹp và đáng nhớ. Hãy tạm chuyển nguồn năng lượng cho prom cuối năm vào những dự án sôi nổi trên lớp, những câu chuyện hay chuyến đi với bạn bè, thầy cô để cùng nhau viết thêm thật nhiều kỷ niệm nhé.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger